X

คนร้ายควงปืนปลอมชิงทองบริเวณตลาดโรงเกลือ ได้ทองคำไป 28 บาท

สระแก้ว – คนร้ายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกสีม่วง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ควงปืนปลอมเข้าชิงทองคำ 28 บาท จากร้านทองในห้างสตาร์ บริเวณตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผบก.สระแก้ว สั่งตั้งด่านสกัด หวั่นหลบหนีออกนอกพื้นที่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกสีม่วง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ได้ใช้อาวุธปืนปลอม เข้าไปจี้ชิงทองภายในร้านทองโกลเด้นท์ไนท์ตี้ไนท์ หรือ G99 ภายในห้างสตาร์ บริเวณตลาดโรงเกลือ ด้านหน้าทางเข้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ได้ทองคำไป น้ำหนักรวมประมาณ 28 บาท ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากร้านและทิ้งปืนปลอมไว้บริเวณด้านหน้า โดยคนร้ายวิ่งหลบหนีเขาไปในบริเวณพื้นที่ตลาดโรงเกลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตาม และยังไม่ทราบทิศทางการหลบหนีของคนร้ายที่แน่ชัด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนร้ายยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นชาวกัมพูชาหรือไม่ เพราะพูดสำเนียงชัดเจน มีจุดเด่นบริเวณหลังเสื้อวอร์ม ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ผู้กำกับการ สภ.คลองลึก ได้ประสานรายงานเหตุให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รับทราบ พร้อมสั่งการให้สถานีตำรวจภูธรทุกพื้นที่ใน จ.สระแก้ว ตั้งด่านสกัดคนร้าย พร้อมทั้งเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุทันที

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังจากได้รับรายงานว่า มีการจี้ร้านทอง จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที และสั่งการเร่งติดตามคนร้าย ซึ่งได้ขอความร่วมมือจากหน่วยงานทหาร และฝ่ายปกครอง เพื่อช่วยกันสกัดในเส้นทางคาดว่า คนร้ายอาจจะหลบหนีข้ามไปยังฝั่งกัมพูชา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"