X

รวบสองผัวเมียรับจ้างขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยส่งขายเขมร

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี รวบสองผัวเมียรับจ้างขับรถจักรยานยนต์ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พ.ต.ท.ปรัชญา กระแสร์ลาภ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.สุรวิชญ์ สุวรรณรัตน์ สารวัตรสืบสวน ร่วมจับกุม นายสุชาติ บุตรดี น.ส.สมจิตร เงินเต็ม สองสามีภรรยา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า R15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กธ-5228 บุรีรัมย์ จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า R15 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กง-4027 นครสวรรค์ โดยมีนายที ชาวกัมพูชา จ้างให้มาขับรถโดยให้มารับรถที่บริเวณขนส่งกบินทร์บุรี จำนวน 2 คัน ให้ค่าจ้าง 2,000 บาท โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองราย ตกลงที่จะมารับรถให้ที่ขนส่งกบินทร์บุรี เมื่อมาถึงมีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับ จึงได้ซ้อนท้ายไป เมื่อถึงบริเวณหน้าวัดศรีบุญเรือง ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี ชายทั้งสองได้จอดรถริมถนนและให้ น.ส.สมจิตรและนายสุชาติ ขับรถไปต่อ จากนั้นได้ขับรถมุ่งหน้า จ.สระแก้ว เมื่อไปถึงบริเวณริมถนนสาย 33 หน้าร้านข้าวต้มกุ๊กหนุ่ย ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตำรวจที่พบเห็นว่า เป็นรถจักรยานยนต์ตามที่แจ้งหายไว้ จึงได้ตรวจสอบจับกุมไว้ได้และตรวจยึดรถทั้ง 2 คันไว้เป็นของกลาง

นายจินวัตร ภูทองพันธ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในเจ้าของรถ กล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้ตนได้จอดรถไว้ที่บ้านพักที่ทำงานเขตลาดกระบัง กทม. ตื่นมาทราบว่า รถหายไปจึงแจ้งความไว้กับตำรวจให้ช่วยติดตามรถของตน ซึ่งติด GPS ไว้ใต้เบาะ ทางตำรวจสามารถตามจับคนร้ายได้ ตนต้องขอขอบคุณตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้ และทางตำรวจได้มอบรถคืนไป และรอเจ้าของรถอีกคันมารับรถไปด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามสองสามีภรรยา ให้การรับสารภาพและยอมรับว่า ตนเองตกงาน มีคนจ้างให้มาขับรถไปส่งในราคา 2,000 บาท โดยจ่ายเงินก่อน 500 บาท แต่ถูกจับได้เสียก่อน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"