X

กล้องวงจรปิดจับภาพลุงสูงวัย เดินหลงออกจากบ้านกลางดึกลื่นล้มเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพลุงสูงวัย หลงออกจากบ้านกลางดึก ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จนลื่นล้มเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักรินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายชาญชัย ดำดี ผู้ใหญ่บ้าน ม.14 บ้านท่าข่อย ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าลูกบ้านหายตัวออกจากบ้านไร้ร่องรอย อาจจะถูกฆาตกรรม ขอให้ตำรวจมาช่วยตรวจสอบและสอบถามผู้ใกล้ชิดด้วย หลังรับแจ้งได้ขอกำลังสายตรวจรถยนต์ รุดตรวจสอบ ร.ต.อ.พิพัฒน์ ศิลา สายตรวจรถยนต์ รุดตรวจสอบเหตุ จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากญาติว่า นายสุทน ดวงบุตร อายุ 65 ปี ผู้สูญหาย ได้หายตัวออกจากบ้าน โดยที่ไม่มีใครพบเห็น

ทั้งนี้ นายสุทน อาศัยอยู่กับ นางรวงทอง จันทร์เพ็ญ ซึ่งนางรวงทองเป็นคนสติไม่สมประกอบ บอกว่า ไม่รู้ว่าสามีหายไปไหน ผู้ใหญ่บ้านได้ประกาศเสียงตามสายขอกำลังชาวบ้านที่ว่างเว้น ให้ออกมาช่วยกันค้นหาตามที่ต่าง ๆ ในหมู่บ้าน ช่วยกันหารอบหมู่บ้านหลายรอบ แต่ไม่พบเห็นนายสุทน จากนั้นได้ขอดูกล้องวงจรปิดที่บ้านของน้องสาวผู้สูญหาย เมื่อเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่า นายสุทนเดินออกจากบ้านพัก เวลา 03.28 น.วันที่ 16 ต.ค. โดยนายสุทนใส่แพมเพิสของคนโต ไม่สวมเสื้อ มีผ้าห่มผืนเล็กคล้องคอไว้ เดินมาตามถนน ปกตินายสุทนเป็นคนสุขภาพไม่สมบูรณ์ เดินมาคนเดียวและหายจากมุมกล้องข้างบ้านน้องสาว ทุกคนได้ออกเดินค้นหาตามทุ่งนาอีกครั้งหนึ่ง

กระทั่งเมื่อเวลา 15.00 น.นายแสงอรุณ ไพสมบุญ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.14 เป็นคนพบเห็น นายสุทน นอนเสียชีวิต อยู่ข้างรั้วบ้าน สภาพศพนอนงอเข่า หัวทิ่มติดกำแพง คาดว่า ผู้ตายน่าจะหลงเดินจากบ้านออกมา และเดินมาที่ข้างกำแพง ก่อนหน้านี้ฝนตกหนัก ทำให้ลื่นล้มเสียชีวิตเอง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือรอยทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

นายแสงอรุณ กล่าวว่า พอดูกล้องวงจรปิดแล้ว คิดว่าผู้ตายน่าจะเดินไปไหนไม่ไกล มาดูเห็นเสียชีวิต ทุกคนรู้สึกเสียใจกับการจากไปของนายสุทน ญาติไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำไปที่วัด เพื่อรอบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"