X

ฝนถล่ม 2 ชม.ท่วมถนน 304 กลางดึก ล่าสุดลดลงแล้ว

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

ปราจีนบุรี – ฝนตกหนักถล่ม จ.ปราจีนบุรี 2 ชม.ท่วมถนนสายหลัก 304 ช่วงกลางดึก ล่าสุด ลดลงแล้ว

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังฝนตกหนักที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นานกว่า 2 ชม.ส่งผลให้น้ำเอ่อท่วมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา กม.ที่ 164 หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ระยะทางยาว 1 กม.ลึก 25 ซม.น้ำท่วมถนนทั้ง 4 ช่องทางจราจร (ขาขึ้น+ขาล่อง) ทำให้ผู้ใช้รถสัญจรผ่านไปมาต้องใช้ความระมัดระวังและหวิดเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากว่ารถออกจากไฟแดงที่วิ่งมา ไม่ทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วมถนนขาล่องและขาขึ้น จนเวลา 02.00 น.น้ำท่วมถนนบริเวณดังกล่าวได้ลดลงเรื่อย ๆ แต่ยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และสถานการณ์น้ำในแม่น้ำปราจีนบุรีและแควพระปรง ยังไม่น่าห่วง ทางจังหวัดได้ประกาศเตือนประชาชนที่อยู่ริมแม่น้ำให้เฝ้าระวังในระยะนี้ ระดับน้ำในแม่น้ำปราจีนบุรี เฉลี่ยอยู่ที่ 7.10 เมตร ยังไม่ล้นตลิ่ง แม้ว่าน้ำจะไหลมาจาก จ.สระแก้ว แต่ก็ยังไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเวลา 01.00 น.น้ำได้ค่อย ๆ ลดลงตามลำดับ แต่ยังคงท่วมอยู่กระทั่ง 02.40 น.น้ำลดเหลือท่วมริมไหล่ทาง และ 07.00 น.มีปริมาณตกค้างริมไหล่ทางขาล่อง จ.ฉะเชิงเทรา บ้าง ตำรวจจราจร สภ.กบินทร์บุรี ออกมาอำนวยการจราจรแก่ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในชั่วโมงเร่งด่วน สถานการณ์น้ำในต้นแม่น้ำบางปะกงและแควพระปรงมีน้ำเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่น่าห่วง น้ำยังไม่ล้นตลิ่ง ทางจังหวัดได้เฝ้าระวังในระยะนี้ สำหรับพื้นที่ชุมชนตลาดเก่าเทศบาลกบินทร์บุรี ที่เคยถูกน้ำท่วมทุกปีนั้น น้ำ ในแม่น้ำยังไม่ล้นตลิ่ง น้ำเพิ่มขึ้นจากเดิม 45 ซม.

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง, ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"