X

สลด!! ชายวัย 58 ปี ชวนเพื่อนออกไปหาปลาช่วงน้ำขึ้น ถูกน้ำพัดดูดลงท่อดับ

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด ชายวัย 58 ปี เสียชีวิตขณะออกไปหาปลากับเพื่อนช่วงน้ำในคลองพระสทึงน้ำขึ้นสูง เสียหลักตกลงไปในน้ำถูกน้ำพัดดูดลงท่อเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชูชาติ ยอดวงษ์กอง รอง สวป.สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบ พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถานและชุดประดาน้ำ ร่วมค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณด้านหลังวัดศาลาลำดวน ก่อนถึงบ้านหนองข่า ต.ศาลาลำดวน โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณปากท่อระบายน้ำที่ไหลมาจากคลองพระสทึง ซึ่งขณะเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีปริมาณน้ำมากและไหลแรง ผู้สูญหายได้มาดักปลากับเพื่อน และเกิดพลัดตกลงไปในน้ำถูกน้ำดูดเข้าไปภายในท่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหา จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวันทอง ด่านสัญจร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ม.2 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยเพื่อนผู้ตายซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมาหาปลาด้วยกัน ขณะกำลังทำไม้เพื่อวางเครื่องดักปลาบริเวณปากท่อ แต่เกิดพลัดตกลงไปและถูกน้ำดูดเข้าไปติดภายในท่อจึงเสียชีวิต ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ร่วมชันสูตรศพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ทางมูลนิธิสว่างสระแก้ว นำร่างผู้ตายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"