X

เผยคลิปภาพวิญญาณผีสาวสิงร่างเพื่อนบ้าน ขณะมาร่วมงานศพ

ปราจีนบุรี – ญาติเปิดเผยคลิปภาพ วิญญาณผีสาวสิงร่างเพื่อนบ้าน ขณะมาร่วมงานศพ กรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้เสียชีวิตตายคู่ชายหญิง 2 ศพ ที่บริเวณถนนสาย 304 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีว่า มีรถยนต์กระบะตกลงร่องกลางถนนชนกับต้นไม้เสียชีวิต หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ กำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ สภาพเก่าทะเบียน 8ท-6818 กทม.อยู่ในสภาพเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ากระโปรงรถพังยับ ภายในพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านฝั่งคนขับและหญิง 1 ราย เสียชีวิตด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ตรงจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ช่วงบริเวณก่อนถึงทางโค้ง ฝั่งตรงข้ามธารณี รีสอร์ท ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ม.3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อคืนวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้น ทางอาสาสมัครได้ช่วยกันงัดร่างหญิงผู้เสียชีวิตออกมาทำ CPR เพื่อจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นทางญาติทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พอทราบว่า เป็นญาติถึงกับร้องไห้เสียใจท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมา สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือนายอิสรา วรรธนะวรางกุล อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 513 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมทั่วไป และผู้เสียชีวิตคือ นางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี หลังจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและให้ทางด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะฯได้นำศพส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ตรวจหาการเสียชีวิตอย่างละเอียด หลังจากแพทย์ตรวจสอบบาดแผลพบผู้เสียชีวิตชายมีบาดแผลกระโหลกศรีษะ ด้านหลังแตก ใบหน้ายุบเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และผู้เสียชีวิตหญิงสภาพด้านหน้ากรามฟันหัก คอหัก บาดแผลใบหน้า หลังจากนั้นจึงถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐานต่อไปให้กับเจ้าหน้าที่ต่อไป

อย่างไรตาม จากการสอบถาม นายสายชล เปรมศรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯ ที่ออกช่วยเหลืออุบัติเหตุดังกล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากได้รับแจ้ง จึงนำอาสาสมัครออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุพอ มาถึงในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนกับต้นไม้ บริเวณด้านในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงนั้นยังมีชีวิตอยู่ซึ่งอยู่ในอาการสาหัสและอาสาสมัครช่วยกันนำออกมาจะยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา และจากการสอบถามญาติ บอกว่า ผู้ขับขี่ชายที่เสียชีวิตนั้นได้ขับรถหลังจากเลิกงานมาช่วยญาติขายของตลาดนัดไกลจากจุดเกิดเหตุ และมารอทางผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงเลิกจากงาน โดยมีรถรับส่งของบริษัทมาส่งตรงตลาด หลังจากนั้นก็ได้พากันขึ้นรถเพื่อจะขับกลับบ้าน ที่บริเวณบ้านทับลาน ขณะที่กำลังขับกลับนั้นได้มีฝนตกลงมาประกอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นที่มืด คาดว่า ผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้ง จึงเบรกไม่ทันเลย เสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้เสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ต่อเมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.63 ขณะที่ญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ได้เกิดเรื่องน่าขนหัวลุก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่มาร่วมงานศพที่บ้าน อยู่ ๆ เกิดมีอาการคล้ายผีเข้าเรียกร้องหาพ่อลั่นบ้านไม่หยุด ญาติได้พากันถ่ายคลิปไว้ ในคลิปหญิงสาวคนหนึ่งพล่ามว่า “พ่ออยู่ไหน ๆ หนูยังไม่อยากตาย ๆ พ่ออยู่ไหน” เมื่อพ่อเดินมาหาหญิงสาว บอกว่า ชื่อนามสกุลผู้ตาย และบอกว่า ก่อนตายสามีทำให้ตายทะเลาะกันและรถชนต้นไม้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่

ทั้งนี้ ญาตินำศพ น.ส.วัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไปฌาปณกิจที่วัดโพธาราม ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้ หลังจากมีคลิปเผยแพร่ออกมา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางที่บ้านพ่อของผู้เสียชีวิต พบกับ นายสาย แก่นปรั่ง อายุ 66 ปีและภรรยากับน้องสาวนายแก่น กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา วิญญาณลูกสาวมาเข้าสิงคนที่มาร่วมงานศพ โดยบอกว่า เป็นลูกสาวตน บอกหนูยังไม่อยากตาย ๆ มันทำหนู บอกอยากกลับบ้าน ให้พ่อไปเอาวิญญาณที่ตายอยู่ที่เกิดเหตุมาบ้านด้วย จากนั้นได้บอกกล่าวดวงวิญญาณลูกสาว อึดใจต่อมาวิญญาณได้ออกจากร่างไป พ่อกับแม่อยากฝากบอกถึงดวงวิญาณลูกสาว ขอให้ไปเกิดเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่ หลานสองคนพ่อและญาติ ๆ จะเลี้ยงให้อย่างดีไม่ต้องห่วง

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"