X

ผู้ใหญ่บ้านหนุ่ม ควบเก๋งตกถนนกำลังก่อสร้างเสียหายยับ

ปราจีนบุรี – ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มควบรถเก๋งตกถนน ขณะกำลังก่อสร้าง รถได้รับความเสียหายยับ บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านระเบาะไผ่ ต.หนองโพลง​ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี​

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี​ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา น้องชายขับรถตกถนนที่กำลังก่อสร้าง บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านระเบาะไผ่ ต.หนองโพลง​ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี​ ได้รับความเสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ยี่ฮ้อโตโยต้า ทะเบียน กจ-3906 สระแก้ว​ จอดอยู่ริมไหล่ทางก่อนถึงสี่แยกไฟแดง สภาพรถด้านหน้าถูกชนของแข็งกระจังหน้าแตกหลุดออก ยางหน้าด้านขาวถูกเหล็กข้ออ้อยที่ทำถนนทิ่มจนยางแบน 1 จุด คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยนางดาวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวบ้านหัวหว้า กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นของน้องชายที่เมื่อคืนขับรถผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุ เสียหลักตกขอบถนนที่กำลังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ทำให้ตัวรถได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ จึงจอดทิ้งไว้น้องชายให้ออกมารับบริเวณนี้ด้วย เพราะรถตกขอบถนน ขณะมาถึงมีคนอยู่ระแวกนั้นได้บอกรถที่ขับผ่านมาให้เบี่ยงซ้าย ไม่มีไฟบอกทาง

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.พงศ์อนันท์​ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่​ สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งติดต่อผู้รับเหมามาพบพนักงานสอบสวน และคุยกับผู้เสียหายแล้วและได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง และได้ประสานผู้คุมงานแจ้งผู้รับเหมามาพบพนักงานสอบสวน ผู้คุมงาน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) บอกว่า หลังเลิกงานทุกวันจะนำป้ายบอกทางมาติดบอกผู้ใช้สัญจรให้ทราบบริเวณนี้กำลังก่อสร้างถนน และได้ถ่ายรูปไว้ทุกวันครั้งนี้ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ที่ผ่านมามักพบเห็นว่า มีประชาชนบางคนเอาแท่งแบริเออร์ออกขับขี่รถผ่านไปมาบ่อย ๆ

นายขวัญชัย ชำนิ ผู้ใหบ่บ้านหมู่ 8 ต.หัวหว้า กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองขับรถผ่านจุดดังกล่าว เพื่อที่จะไปบ้านน้องชาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลัก ตกขอบถนนได้รับความเสียหาย ก่อนเกิดเหตุฝนตกรินรินไม่มีไฟส่องสว่างป้ายบอกทาง ทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง มีคนบอกว่า เกิดเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ก่อนหน้านี้มีรถวิ่งมาเหินขึ้นกองทรายที่กองอยู่บริเวณนี้มาแล้ว นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต อยากให้ผู้รับเหมาออกมารับผิดชอบซ่อมรถให้ตนเอง ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมายและติดป้ายสัญาณบอกเส้นทางให้ชัดเจน รวมถึงไฟส่องสว่างให้มากกว่านี้ ซึ่งอาจจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำซากอีกครั้ง

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"