X

ผู้การฯ สระแก้วรับปฏิบัติตามนโยบายงดตั้งด่าน เปิดช่องทางสื่อสารกับประชาชน

สระแก้ว – ผบก.ภ.จว.สระแก้ว มอบนโยบาย หลังรับตำแหน่งใหม่ รับนโยบายการงดตั้งด่าน จุดตรวจจุดสกัด เพื่อปรับแนวทางการทำงานถูกต้อง สั่งทุกโรงพักเปิดช่องทางการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เป็นรูปธรรม

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้มอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ภายหลังเดินทางเข้ารับตำแหน่งใหม่ เป็นผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตำรวจสระแก้วที่ได้ปฏิบัติมาก็ดีอยู่แล้ว ยังไม่ได้มอบหมายอะไรเป็นพิเศษ แต่ยังคงเป็นเรื่องของชายแดน การสนับสนุนการปฏิบัติงานของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การป้องกันเรื่องโรคติดเชื้อโควิด-19 เป็นเรื่องสำคัญที่หารือกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วและท่านได้กำชับให้ตำรวจเรา อย่าการ์ดตก เรามีมาตรการป้องกันอยู่แล้ว

 

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วคนใหม่ ยังบอกด้วยว่า นโยบายการงดตั้งด่าน จุดตรวจจุดสกัด เพื่อปรับแนวทางการทำงานให้เป็นไปในแนวทางที่ถูกต้องที่สุด ไม่ว่าจะฝ่ายป้องกันปราบปราม สายตรวจหรือจราจร จะมีแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้อง ปฏิบัติต่อพี่น้องประชาชนที่จะถูกตรวจหรือบังคับใช้กฎหมายต่าง ๆ อย่างถูกต้อง จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ประชาชนยอมรับได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับแนวทางการป้องกันปัญหาอาชญากรรม ก็มีเจ้าหน้าที่ออกตรวจ ลาดตระเวนออกตรวจตามจุด การสกัดจับคนร้าย เราก็มีแผนรองรับอยู่แล้ว ส่วนพี่น้องประชาชนใน จ.สระแก้ว อยากจะฝากว่า ตำรวจทุกคน พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ และได้กำหนดช่องทางการสื่อสารกับพี่น้องประชาชน โดยกำชับให้หัวหน้าสถานีทุกโรงพักเปิดช่องทางการสื่อสารให้เป็นรูปธรรม เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่มีปัญหาอะไรให้ติดต่อที่หัวหน้าสถานีตำรวจได้ทันที

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"