X

ผวจ.สระแก้วมอบนโยบายการปฏิบัติราชการใหม่

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ กับส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่ จ.สระแก้ว เน้นการบริหารจัดการน้ำ ภาคการเกษตร อุตสาหกรรม ด้านการท่องเที่ยวและโครงการพระราชดำริ

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายอำเภอมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ พร้อมทั้งรับทราบข้อมูลในเรื่องของสถานการณ์โรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และโรคไข้เลือดออก สถานการณ์น้ำของจังหวัดสระแก้ว ข้อมูลแหล่งน้ำในพื้นที่ ความต้องการใช้น้ำในภาคเกษตร

ทั้งนี้ นายเกียรติศักดิ์ ได้มอบนโยบายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องของการบริหารจัดการน้ำ ภาคการเกษตร อุตสาหกรรม ด้านการท่องเที่ยว และโครงการพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ให้กับหน่วยงานในพื้นที่ของส่วนราชการกระทรวง ทบวง กรมต่าง ๆ เพื่อให้การการปฏิบัติราชการจังหวัดสระแก้วเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นไปแนวทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว จะเดินทางลงพื้นที่ทุกอำเภอทั้ง 9 อำเภอในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อมอบนโยบายแก่ ส่วนราชการประจำอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค.63 ในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว อ.วังน้ำเย็น ,วันที่ 7 ต.ค.63 พื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ อ.คลองหาด, วันที่ 8 ต.ค.63 พื้นที่ อ.วัฒนานคร อ.อรัญประเทศ , วันที่ 9 ต.ค.63 พื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ และวันที่ 14 ต.ค.63 พื้นที่ อ.โคกสูง และ อ.ตาพระยา ด้วย

—————————
ภาพโดย/ปชส.สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"