X

หนุ่มรับเหมาขับกระบะผ่าสายฝน พาแฟนกลับบ้านเสียหลักลงข้างทางดับคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มรับเหมาต่อเติมบ้าน วัย 39 ปี ขับกระบะผ่าสายฝนพาแฟนกลับบ้าน เสียหลักลงข้างดับคาที่

เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 5 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีรถยนต์กระบะตกลงร่องกลางถนนชนกับต้นไม้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ กำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน 8ท-6818 กทม. อยู่ในสภาพเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนน ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ากระโปรงรถพังยับ ภายในพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านฝั่งคนขับ และหญิง 1 ราย เสียชีวิตด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ตรงจุดเกิดเหตุนั้น อยู่ช่วงบริเวณก่อนถึงทางโค้งฝั่งตรงข้าม ธารณีรีสอร์ท ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ม.3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เบื้องต้น ทางอาสาสมัครได้ช่วยกันงัดร่างหญิงผู้เสียชีวิตออกมาทำ CPR เพื่อจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นทางญาติทราบข่าว จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พอทราบว่า เป็นญาติถึงกับร้องไห้เสียใจ ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมา สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือ นายอิสรา วรรธนะวรางกุล อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 513 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมทั่วไป และผู้เสียชีวิตหญิงคือ นางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี หลังจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะฯได้นำศพส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด หลังจากแพทย์ตรวจสอบบาดแผลพบผู้เสียชีวิตชาย มีบาดแผลกะโหลกศีรษะด้านหลังแตก ใบหน้ายุบ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และผู้เสียชีวิตหญิงสภาพด้านหน้ากรามฟันหัก คอหัก มีบาดแผลใบหน้า หลังจากนั้นจึงถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐานส่งให้กับเจ้าหน้าที่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายสายชล เปรมศรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯ ที่ออกช่วยเหลืออุบัติเหตุดังกล่าว บอกว่า เบื้องต้นหลังจากได้รับแจ้ง จึงนำอาสาสมัครออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พอมาถึงในจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนกับต้นไม้ บริเวณด้านรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงนั้นยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งอยู่ในอาการสาหัสและอาสาสมัครช่วยกันนำออกมาจะยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา และจากการสอบถามญาติ บอกว่า ผู้ขับขี่ชายที่เสียชีวิตนั้นได้ขับรถหลังจากเลิกงานมาช่วยญาติขายของตลาดนัดไกลจากจุดเกิดเหตุและมารอทางผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงเลิกจากงาน โดยมีรถรับ-ส่ง ของบริษัทมาส่งตรงตลาด หลังจากนั้นก็ได้พากันเพื่อจะขับกลับบ้านที่บริเวณบ้านทับลาน ขณะที่กำลังขับกลับนั้นได้มีฝนตกลงมา ประกอบกับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นที่มืด คาดว่า ผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้ง จึงเบรกไม่ทันเลยเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้เสียชีวิต

————————–
ภาพ/อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"