X

จมน้ำตายในสระน้ำเตรียมพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว พบเพียงรองเท้าและขวดน้ำ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้สูญหายในสระน้ำหมู่บ้านทัพหลวง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เตรียมทำสะพานไม้ไผ่เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว พบเพียงรองเท้าและขวดน้ำ นักประดาน้ำกู้ภัยสว่างสระแก้วร่วมกันค้นหาค่อนวันยันดึกกว่าจะพบศพ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 1 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น จุดทุ่งกบินทร์และพื้นที่ใกล้เคียง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนจมน้ำสูญหาย เป็นชาย 1 ราย ภายในน้ำที่สระน้ำขนาดใหญ่ หมู่บ้านทัพหลวง หมู่ 7 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ร้องขอให้ทีมนักประดาน้ำกู้ภัยสว่างสระแก้วเข้าช่วยเหลือ โดยชุดกู้ภัยทางน้ำจุดทุ่งกบินทร์ ได้ร่วมลงน้ำค้นหาผู้สูญหายตั้งแต่ช่วงค่ำ โดยรับแจ้งจากญาติว่า ผู้สูญหายได้หายออกไปพบเพียงรองเท้าและขวดน้ำของผู้สูญหายเท่านั้น ญาติคาดว่า น่าจะจมน้ำดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยฯชุดประดาน้ำ ได้ปูพรมลงค้นหาภายในน้ำหลายชั่วโมง โดยต้องนำชุดไฟฟ้าส่องสว่างมาติดตั้ง กระทั่งพบตัวผู้สูญหายภายในน้ำบริเวณใกล้กับจุดที่เป็นสะพานไม้ไผ่ของสระน้ำบ้านทัพหลวง พบว่า เสียชีวิตอยู่ใต้สระน้ำหลายชั่วโมง จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาบนฝั่ง สำหรับจุดที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างเตรียมทำสะพานไม้ไผ่ เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวของพื้นที่บ้านทัพหลวง โดยผู้ตายได้มารับจ้างตัดไม้ไผ่และทำสะพานไม้ดังกล่าวและใกล้จะแล้วเสร็จ แต่ก็มาจมน้ำเสียชีวิตเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายรุ่งฟ้า เรียงสันเทียะ อายุ 36 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ที่ 12 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สำหรับสาเหตุของการจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับนำส่งศพให้แพทย์ร่วมชันสูตรต่อไป

——————————
ภาพโดย/เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"