X

รถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักลงข้างทาง ชนคนหาปลาดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักตกข้างทาง ชนคนหาปลาเสียชีวิต ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยยงค์ คำพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักลงข้างทาง และเฉี่ยวชนคนหาปลาเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสาย 304 บ้านหนองรี ม.6 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งพบบรรทุก 6 ล้อ สีขาวทะเบียน 61-3228 กทม. เสียหลักตกลงไปในน้ำ และในที่เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าวได้ชนคนที่กำลังหาปลาอยู่บริเวณข้างริมน้ำ ติดกับถนนลงไปในน้ำด้วย อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันลงไปในน้ำเพื่อค้นหาผู้สูญหายแต่ก็หาไม่พบ จึงคาดว่ารถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าวน่าจะทับร่างผู้สูญหายเอาไว้ หลังจากนั้นจึงได้ประสานงานเอารถเครนมายกรถออกก่อน แล้วค่อยค้นหาผู้สูญหาย

ล่าสุดช่วงค่ำ หลังรถเครนจำนวน 2 คัน ได้มาถึงจุดเกิดเหตุ แล้วได้ทำการยกรถ บรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวขึ้นจากน้ำ และสามารถยกรถขึ้นจากน้ำได้ อาสาสมัครกู้ภัยฯจึงได้ลงไปค้นหาร่างผู้สูญหายภายในน้ำ และพบร่างผู้สูญหายเสียชีวิตอยู่ในน้ำเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรและแพทย์เวรตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังไม่ทราบว่า ผู้ตายชื่ออะไร คาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.กบินทร์บุรี เพื่อรอญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอรับศพต่อไป

—————————-
ภาพโดย/หมวดทางหลวงกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"