X

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกแตกลงเขาโทนพลิกคว่ำ สามีอาการสาหัส ส่วนภรรยาดับคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสลด รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกแตกขณะลงเขาโทน ถนนสาย 304 และพลิกคว่ำสามีสาหัส ส่วนภรรยาดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกไม้สับเสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วงทางลงเขาโทน ก่อนถึงสำนักสงฆ์เขาทราย ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวเลขทะเบียน 85-3470 ชลบุรี เสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ลาดชัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ให้การช่วยเหลือ คนขับอาการสาหัส พูดได้ จึงรีบนำปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.นาดี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายทวีศักดิ์ ซ่อนกลิ่น อายุ 33 ปี และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางรัชนี จินดา อายุ 45 ปี คาดว่าบุคคลทั้งสองน่าจะเป็นสามีภรรยาที่นั่งมาด้วยกัน ตำรวจสายตรวจและตำรวจทางหลวง แขวงทางหลวงฯ เร่งเก็บกู้รถคันดังกล่าว เพื่อเคลียร์เส้นทาง

นายพงศ์ศักดิ์ กลิ่นสม อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี จุดบ้านโคก กล่าวว่า หลังรับแจ้งออกช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ คนขับไม่สามารถพูดตอบสนองได้ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.อย่างด่วน ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากอะไร รถคันดังกล่าววิ่งมาจากวังน้ำเขียวมุ่งหน้ากบินทร์บุรี แต่เกิดพลิกคว่ำระหว่างทางขึ้นเสียก่อน ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับอีกครั้งหนึ่ง

————————–
ข่าว/ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"