X

ผบ.กกล.บูรพา ปิดกิจกรรมกีฬาชายแดน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผบ.กองกำลังบูรพา ร่วมปิดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาชายแดนบูรพา ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความสามัคคี สนองนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนในพื้นที่ชายแดน ได้มีกิจกรรมการออกกำลังกายร่วมกัน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬา ร.12 พัน.3 รอ. พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมกีฬาชายแดน ประจำปี 2563 โดยมีตัวแทนหัวหน้าหน่วยทหารหน้าแนวในพื้นที่ 4 อำเภอ ชายแดนไทย-กัมพูชา ประกอบด้วย พื้นที่ อ.ตาพระยา โคกสูง อรัญประเทศ และคลองหาด ตัวแทนหน่วยงาน นายอำเภอและหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ เข้าร่วมพิธี โดยมีการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศก่อนพิธีด้วย

พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในพิธีปิดการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาชายแดนบูรพา ประจำปี 2563 ของกองกำลังบูรพา ซึ่งเป็นการสนองต่อนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนได้มีกิจกรรมการออกกำลังกายร่วมกัน เพื่อเป็นการเสริมสร้างร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังได้แสดงออกถึงความร่วมมือร่วมใจ แสดงพลังความสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ตนขอแสดงความยินดีกับทีมชนะเลิศในการแข่งขันทั้งสองประเภท และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน มีความมุ่งมั่น ฝึกซ้อมเพิ่มเติม เพื่อกลับมาเป็น ผู้ชนะในครั้งต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับการการแข่งขันกีฬาของอำเภอชายแดนทั้ง 4 อำเภอ โดยเฉพาะฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างอำเภออรัญประเทศกับอำเภอโคกสูง ผลการแข่งขันเสมอกัน 2-2 และยิงลูกโทษ ปรากฏว่า ทีมอรัญประเทศ สามารถเอาชนะ อำเภอโคกสูงด้วยสกอร์ 6-5 และรับถ้วยรางวัลชนะเลิศจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการมอบโล่ห์และรางวัลสำหรับทีมที่ชนะเลิศแข่งขันการเต้นแอโรบิคประกอบเพลง เพื่อการออกกำลังกายด้วย

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"