X

ตำรวจสนธิกำลังจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่-เครือข่าย 8 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น สนธิกำลังร่วมกับ ตชด.และทหาร จับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น สามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดส่งดำเนินคดี 8 ราย

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ลงพื้้นที่ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วทุกแห่งพร้อมทั้งมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่โดยกำชับให้ทุกพื้นที่ให้กวดขัน จับกุมบ่อนการพนัน, ตู้ม้า, ตู้สล็อต, ยาเสพติด รวมถึงการพนันทุกชนิดอย่าให้มีอย่างเด็ดขาด หากพบว่ามีข้อบกพร่องจะดำเนินการตามระเบียบและเพิ่มมาตรการในการป้องกันเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ ในการเดินทางท่องเที่ยวของประชาชนร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมทั้งกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความระมัดระวังในการพบปะประชาชน โดยหมั่นล้างมือ และสวมหน้ากากอนามัย ทุกครั้งที่ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งให้ติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับความมั่นคงอย่างใกล้ชิด หากพบการกระทำความผิดให้แจ้งผู้บังคับบัญชาทราบเป็นระยะ พร้อมดำเนินการตามข้อกฎหมาย และขั้นตอนการปฏิบัติ ตามแนวทางที่เคยสั่งการไว้นั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันการกระทำผิดกฎหมายโดยเฉพาะปัญหายาเสพติดของแต่ละท้องที่ โดย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อย ตชด.ที่ 127 และเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อย ทพ.ที่ 1306 และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จ.สระแก้ว มณฑลทหารบกที่ 19 ได้ร่วมทำการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จำนวน 8 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดอีกหลายรายการ

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมครั้งนี้ ประกอบด้วย นายสมชาย ยอดโพธิ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 56 ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,นายจรัญ พวงสายหยุด อายุ 39 ปี ที่อยู่ 85 ม.22 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.19 กรัม ,นายสมส่วน ด่านขุนทด อายุ 51 ปี ที่อยู่ 121/1 ม.7 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,นายรณไชย สุนทรหก อายุ 27 ปี ที่อยู่ 234/1 ม.7 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักรวม 0.1 กรัม

และจับกุม น.ส.นิตยา นิฤมล อายุ 32 ปี ที่อยู่ 677 ม.5 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายของกลาง ยาบ้า จำนวน 13 เม็ด ,ยาไอซ์น้ำหนักรวม 0.21 กรัม ,น.ส.นภาภรณ์ อนุรักษ์ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 101 ม.12 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,น.ส.เดือน จันทร์ปัญญา อายุ 31 ปี ที่อยู่ 537 ม.7 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 42 เม็ด , ยาไอซ์น้ำหนักรวม 6.35 กรัม และน.ส.วาสนา เกรียงศักดิ์ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 14 ม.17 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย โดยหลังสอบสวนและทำบันทึกจับกุมเสร็จ ได้นำตัวส่งผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"