X

หนุ่มวัย 17 ปี ซิ่ง จยย.เสียหลักลงข้างทางดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์คู่ใจ เสียหลักลงป่าข้างทางเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.10 น.วันที่ 22 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง สว.สอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงป่าข้างทางเสียชีวิต บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-พนมสารคาม ฝั่งกบินทร์บุรีมุ่งหน้าครองรั้ง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเร่งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี เข้าร่วมตรวจสอบ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุพบว่า ในจุดเกิดเหตุอยู่ช่วงห่างจาก รพ.กบินทร์บุรี ไปเล็กน้อย ในจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน1กฎ-7598 ปราจีนบุรี สภาพบริเวณด้านหน้ารถและล้อหน้าพังยับได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบจุดบริเวณห่างกันออกไปจากตัวรถ พบผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าอยู่ภายในป่าข้าง ทางลักษณะสวมเสื้อยืดสีดำ แขนสั้น ทับด้วยเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงลายพรางขาสั้นสีน้ำตาล บริเวณใบหน้ามีบาดแผลถลอกและบริเวณร่างกาย คาดว่า หน้าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง จากนั้นจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากป่าข้างทาง เพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากการตรวจสอบพบในตัวมีมือถือ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ทราบชื่อคือ นายจิระศักดิ์ แก้วพันมา อายุ 17 ปี เลขที่ 88 ม.4 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรและแพทย์เวร ได้เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ จากนั้นจึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ติดต่อทางญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ให้แน่ชัด ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

—————————
ขอบคุณภาพ/อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"