X

ชม&ช๊อป!! ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังจระเข้คุณภาพ” วันครบรอบ 94 ปี กรมประมง

ปราจีนบุรี – ประมงจังหวัดปราจีนบุรีจัดกิจกรรม “ชม&ช๊อป ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังจระเข้คุณภาพ” ในวันครบรอบ 94 ปี กรมประมง จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้เกียรติร่วมกิจกรรม “ชม& ช๊อป ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังจระเข้คุณภาพ” ของเกษตรกรผู้เลี้ยงจระเข้ครบวงจร จากจังหวัดปราจีนบุรี ในนาม บ.ปราจีน คร๊อกโคไดล์ จำกัด โดยมีทีมงานผู้บริหารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายมีศักดิ์ ภักดีคง อธิบดีกรมประมง พร้อมรองอธิบดีกรมประมง ประมงจังหวัด หัวหน้าส่วนทุกระดับและบุคลากรกรมประมงจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมที่กรมประมง จตุจักร กรุงเทพฯ นั้น

นายธีรพงศ์ ไกรนรา ประมงจังหวัดปราจีนบุรี นางกิตติมา คำภีร์ ประมงอำเภอประจันตคาม นางสาวฐิตารีย์ เลิศบุญวงศ์ ประมงอำเภอศรีมหาโพธิ นางทิศธิยา แช่มล้วน ประมงอำเภอกบินทร์บุรี และทีมงาน บ.ปราจีน คร๊อกโคไดล์ จำกัด ให้การต้อนรับและนำชมกิจกรรม “ชม&ช๊อบ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังจระเข้คุณภาพ” ครั้งนี้ เพื่อแสวงหาช่องทางการตลาดภายในประเทศเพิ่มขึ้น จะได้ช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงจระเข้ที่ประสบปัญหา ไม่สามารถหาตลาดจำหน่ายจระเข้ได้ เนื่องจากไม่มีลูกค้าหลักคือ นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาภายในประเทศ เพราะภาครัฐมีมาตรการปิดการเดินทางเข้าประเทศตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการจัดกิจกรรม “ชม&ช๊อป” ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพในครั้งนี้ จำนวน 2 วัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย ทั้งการจำหน่ายหน้าร้านและการสนใจสั่งซื้อทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) ทั้งนี้ เกษตรกรผู้จำหน่ายฯ จากจังหวัดปราจีนบุรี ได้แสดงความซาบซึ้งและกราบขอบพระคุณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณฺ์ อธิบดีกรมประมง และขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทั้งในวันงานด้วย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์, วัฒนา​ พวง​สมบัติ​

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"