X

หนุ่มกัมพูชาซิ่งกระบะเสียหลักชนราวสะพาน รอดปาฏิหาริย์

ปราจีนบุรี – 2 หนุ่มชาวกัมพูชา ซิ่งรถยนต์กระบะ เสียหลักชนราวกั้นสะพานรอดปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 20 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักดิ์รินทร์ เกิดผล รอง.สว.สอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนราวเหล็กกั้นสะพาน บนถนนหมายเลข 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วงบริเวณสะพานศาลเจ้าพ่อเสือ ม.6 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯกบินทร์บุรี เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ-9527อ่างทอง โดยสภาพรถชนเข้ากับราวเหล็กกั้นสะพานข้างทาง ลักษณะตัวรถบริเวณด้านหน้ารถจนไปถึงท้ายรถพบราวเหล็กเสียบคาทะลุเข้าไปตัวรถ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงเร่งช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาจากภายในรถ ตรวจดูบาดแผลผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเจ็บปวดแขนและขายังรู้สึกตัวดี อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่ง รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อคือ นายแดน คาน ชายกัมพูชา อายุ 31 ปี เป็นคนขับ และนายเย็น เชี่ยว ชาวกัมพูชา อายุ 29 ปี เป็นผู้นั่งมาในรถคันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเอกสารรถ ทราบชื่อคือ นายภัทรพล ขาวเขียว คาดว่า น่าจะเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อทางเจ้าของรถมาสอบถามข้อมูลเบื้องต้น และจะนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและผู้ที่นั่งมาด้วยกับรถมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุให้แน่ชัด ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าว ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินของหลวงเสียหายกันต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"