X

สนธิกำลังจับกุมขยายผลเครือข่ายยาเสพติด อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตชด.12 สนธิกำลังร่วมกับ บช.ปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมและขยายผลเครือข่ายยาเสพติดพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รวบผู้ต้องหาและของกลางยาเสพติดจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การบูรณาการของ พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์ ผบ.ชุดควบคุมตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ,พ.ต.อ.สุภรณ์ หิรัญเวชบูรณ์ ผกก.1 บก.ปส.2 บช.ปส. และสั่งการให้ พ.ต.ท.อาคม บรรจง สว.กก.ตชด.12 ประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด บช.ปส. ,สภ.อรัญประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบข้อมูลรายงานการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ในพื้นที่เขตชุมชนเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ โดยสามารถจับกุม นายสุรชิน หรือซิน ฉิมมาฉุย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.7 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 21 ซ.ร่วมใจพัฒนา ต.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาไอซ์ รวม 1,033 กรัม ,ยาบ้า 94 เม็ด และเฮโรอีน อีกจำนวน 757.2กรัม ซุกซ่อนในถังน้ำแข็งและภายในบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน,ไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ของนายสุรชิน จะลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและคนทั่วไป จึงทำการล่อซื้อโดยใช้วิธีการโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารและนัดส่งมอบยาเสพติด กระทั่งถูกจับกุมพร้อมของกลางจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและยอมรับว่า ของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นของตนเองจริง มีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งรับยาไอซ์มาจาก นายนพพร หรือต๋อม จักรเพ็ชร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน จำนวน 7 กิโลกรัม เฮโรอีน 2 แท่งและยาบ้าอีก 100 เม็ดด้วย หลังสอบสวนเพิ่มเติมและทำบันทึกจับกุมเสร็จส้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน บช.ปส.ทำการขยายผลเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

———————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"