X

ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ส่งคลิปโจรขโมยฝาท่อหน้า รร.แจ้งเบาะแส คาดเครือข่ายผู้รับเหมา

สระแก้ว – ผู้กำกับ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สั่งสายสืบเร่งเกาะรอยโจรขโมยฝาท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนหายเกลี้ยงทั้งแนว พร้อมส่งคลิปโจรขณะก่อเหตุเข้ากลุ่มเจ้าหน้าที่ปกครองและเจ้าหน้าที่ต่าง ๆ เพื่อแจ้งเบาะแส พบว่า มีการก่อเหตุหลายจุด คาดเครือข่ายผู้รับเหมาสั่งออเดอร์

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.63 พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า กรณีมีโจรขโมยฝาท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนเขาฉกรรจ์วิทยาคม หายไปเกือบทั้งหมด 13 จุด รวม 2 ครั้ง ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบสวน เร่งเกาะรอยเพื่อติดตามคนร้ายอย่างเต็มที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนทั้งร้านรับซื้อของเก่าและเครือข่ายในหลายพื้นที่ เช่น เมืองสระแก้ว เขาฉกรรจ์ วังน้ำเย็น และอื่น ๆ ปรากฏว่า ยังไม่พบเบาะแส เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะเป็นเครือข่ายของผู้รับเหมาด้วยกันเองที่สั่งเป็นออเดอร์ เพื่อนำไปพ่นทับแล้วนำไปใช้งานในพื้นที่อื่น ๆ รวมทั้งได้นำคลิปภาพเหตุการณ์รถยนต์ที่ก่อเหตุครั้งนี้ ส่งให้กับกลุ่มของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีการก่อเหตุลักษณะนี้ในหลายพื้นที่ เช่น อ.สอยดาว จ.จันทบุรี , อ.วังน้ำเย็น และ อ.เขาฉกรรจ์ อยู่ระหว่างประสานข้อมูล เพื่อให้สืบลงไปเจาะเป็นรายกลุ่ม ๆ

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้ประสานทางเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ เพื่อขอให้มีการติดกล้องวงจรปิดในบริเวณโรงเรียนเพิ่มเติม เพราะของเดิมเสีย และขอภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ๆ ที่คาดว่า คนร้ายอาจใช้เป็นเส้นทางเดินทาง ทั้งนี้ ได้กำชับให้สายตรวจเพิ่มความระมัดระวังสอดส่องเรื่องนี้ ส่วนท่อระบายน้ำที่ยังเปิดอยู่หน้าโรงเรียน ควรจะมีการนำอะไรมาปิดทับหรือปิดกั้นไว้ให้ดีกว่านี้ก่อน เพราะหากมีเด็กนักเรียนตกลงไปหรือได้รับอันตราย จะเกิดปัญหาใหญ่ตามมา

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"