X

กระหน่ำยิง 3 นัด นายทหารยศร้อยโท สังกัดกองกำลังบูรพาดับ

สระแก้ว – จ่อยิงกระหน่ำนายทหารยศร้อยโท สังกัด ร.2 พัน 1 กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว เสียชีวิตที่ รพ.วัฒนานคร ปมขัดแย้งส่วนตัวเตรียมออกหมายจับและประสานตั้งด่านสกัดหลายพื้นที่ อีกทั้งพบข้อมูลผู้ก่อเหตุเดินทางเข้า-ออก บ่อนเขมรบ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอก สามารถ แม่นปืน รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันจนเสียชีวิต จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่บริเวณ ร้านเมี่ยงปลาเผาและอาหารตามสั่ง เลขที่ 340 หมู่ 12 ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 3 จุด ทราบชื่อภายหลังว่า ร.ท.เสมือนชาย พืชเพียร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 ม.13 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก นายทหารสังกัด ร.2 พัน 1 กองกำลังบูรพา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับผู้ก่อเหตครั้งนี้คือ นายอุเทน จิตต์มั่น อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/13 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงผู้ตายแล้วหลบหนี ด้วยรถยนต์ Toyota Innova สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 3กง-5985 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานตั้งด่านตรวจจับหลายพื้นที่ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด ผู้ตายเป็นสามีใหม่ของเจ้าของร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่าเมื่อมาพบเข้าจึงเกิดการหึงหวงและก่อเหตุดังกล่าว โดยตัวผู้ก่อเหตุมักจะเดินทางเข้า-ออก บ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปต ราชอาณาจักรกัมพูชา อยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเพื่อหมายจับ และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"