window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

สาวเครียดหนีออกจากบ้านกลางดึก กู้ภัยฯค้นหายันสว่างจนพบตัว ระบุเครียดปัญหาหนี้สิน

ปราจีนบุรี – หญิงสาวเครียดจัด หนีออกจากบ้านช่วงกลางดึก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เร่งช่วยกันค้นหายันสว่าง กระทั่งพบตัว ระบุเครียดจากปัญหาหนี้สินหลายหมื่นบาท

เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 6 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนคิดสั้นจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายที่สะพานข้ามคลองบ้านกุดตาเสก ม.9 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ภัยได้รุดตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบรถจักรยานยนต์แบบหญิงและรองเท้าแตะถอดวางไว้ที่ข้างสะพาน ไม่พบตัวบุคคลดังกล่าว ขณะเดียวกัน นายฉัตรชัย อาสางาม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.9 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้บอกกับเจ้าหน้าที่อาสาฯว่า คนที่หายคือ นางอินทุอร หรือน้อย ขอสงวนนามสกุล อายุ 27 ปี ภรรยาของตนเอง

นายฉัตรชัย กล่าวว่า เมื่อคืนแฟนสาวได้หนีออกจากบ้าน ตอนแรกตนคิดว่า จะออกไปอยู่ที่บ้านญาติในละแวกเดียวกัน แต่พอตามหาไม่เจอ มาเจอรถจักรยานยนต์กับรองเท้าอยู่บนสะพาน คาดว่า แฟนสาวอาจจะคิดสั้นตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รีบค้นหา โดยใช้เวลาค้นหาตั้งแต่ 22.30 น.กระทั่งเวลา 04.30 น.ของวันนี้ (7 ก.ย.) ก็ยังไม่พบตัวนางน้อยแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบตัวนางน้อย อยู่ห่างจากจุดค้นหาราว 30 เมตร ตนจึงเข้าไปสอบถามและนำตัวกลับบ้าน เวลา 06.30 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นายฉัตรชัยและกล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นภรรยาบอกเครียดเรื่องหนี้สินที่มีอยู่ คิดไม่ตก จึงคิดสั้นเพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเดินไปเรื่อย ๆ แอบอยู่เงียบไปคนเดียว กระทั่งพบตัวภรรยา ยอมรับว่า เครียดมากจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ อยากคิดฆ่าตัวตาย แต่อีกใจยังห่วงลูกชายวัย 3 ขวบ ตนเองต้องขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ค้นหาแฟนทั้งคืนและแฟนสาวรู้สึกสำนึกผิดที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ต่อไปจะไม่ทำเครื่องวุ่นวายแบบนี้อีก ที่ผ่านมาแฟนไม่เคยเล่าให้ฟังว่า มีปัญหาหนี้สิน ซึ่งตนเองกับแฟนสาวทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคม 304 ตอนนี้แฟนยอมรับผิดที่คิดสั้น ที่ผ่านมาไม่บอกว่า เป็นหนี้เขาหลายหมื่นบาท จากนี้ไปตนจะรับผิดชอบหนี้เองขออย่าคิดสั้นฆ่าตัวตายอีก ทุกคนเป็นห่วง ขณะนี้แฟนสาวไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ขออยู่เงียบไปทำใจและไม่อยากเจอหน้าใคร

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"