X

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างดับปริศนา นอนขึ้นอืดคาห้องเช่า จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เข้าตรวจสอบหลังรับแจงหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตปริศนานอนขึ้นอืดคาห้องเช่า 3-4 วัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สราวุธ สินธุ์สาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าพื้นที่ หมู่ที่ 8 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นตึกหลายชั้นแบ่งให้เช่า โดยห้องเช่าที่เกิดเหตุพบบริเวณที่ชั้น 3 ห้องที่ 10 ประตู ถูกล็อกจากด้านนอก เมื่อทำการใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป ก็พบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว สภาพศพคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ทราบชื่อผู้ตายต่อมา นายยุทธการ พัดพรม อายุ 34 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 17 ตำบลเมืองไผ่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์

จากการตรวจสอบสภาพห้องที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้พบเพียงขวดสุราตั้งอยู่ข้าง ๆ ศพผู้เสียชีวิต จากการชันสูตรเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุราเกินขนาดหรือไม่ก็อาจจะมีโรคประจำตัว จึงอาจเป็นสาเหตุถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนผู้ดูแลห้องเช่า บอกว่า ผู้เสียชีวิตนั้นพักอยู่เพียงลำพังและได้หายหน้าไปประมาณ 3-4 วัน จนเป็นที่ผิดสังเกต จึงได้เดินไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมาและได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมา จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดูถึงได้เห็นสภาพที่เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากทางร้อยเวรได้ทำการสอบถามพยานแวดล้อมเบื้องต้นแล้ว จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตอำเภอศรีมหาโพธิ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น และจะได้รอญาติติดต่อกลับมา เพื่อสอบถามถึงประวัติผู้เสียชีวิตว่า มีโรคประจำตัวหรือไม่ และจะได้มอบหมายให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"