X

อุกอาจ!! เปิดภาพคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด เหตุเผาร้านส้มตำกลางเมืองสระแก้ว

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

สระแก้ว – ชายถอดเสื้อก่อเหตุอุกอาจ หลังเปิดภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด กรณีมีคนร้ายก่อเหตุเผาร้านส้มตำกลางเมืองสระแก้ว เดินเข้าไปในร้านไม่กี่นาทีและเกิดไฟลุกไหม้ ผู้เสียหายวอนตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายที่กระทำความผิดมาดำเนินคดี

เมื่อเย็นวันที่ 6 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีที่สื่อออนไลน์แชร์ภาพเหตุการณ์เผาร้านส้มตำกลางเมืองสระแก้วอย่างอุกอาจจนได้รับความเสียหายจำนวนมาก ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเส้นทางเลี่ยงเมืองสระแก้ว ชุมชนเมืองที่ 11 บ้านหนองแข้ หลังชุมชนวัดสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว พบกับผู้เสียหาย นางดวงแก้ว สิทธิพล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ถนนเทศบาล 8 ต.สระแก้ว เปิดเผยว่า ขายส้มตำบริเวณดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาธารณะหน้าโรงฆ่าสัตว์เก่า ซึ่งอยู่ระหว่างเวนคืนที่ดินเพื่อก่อสร้างถนนเลี่ยงเมืองสระแก้วสายใหม่ โดยนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสระแก้วอนุโลมให้ขายได้ริมถนนใต้ต้นตาลซึ่งไม่ได้กีดขวางการจราจรแต่อย่างใด

เธอเล่าว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังเที่ยงคืน ได้มีคนมาเผาร้านส้มตำของตนเองจนเกิดไฟลุกไหม้ได้รับความเสียหาย โดยไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสระแก้ว กับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมกับญาติได้นำภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบแล้ว ปัจจุบันร้านพังเสียหายบางส่วน โชคดีที่ชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ นำถังดับเพลิงและน้ำมาช่วยดับไว้ได้ ก่อนจะไหม้เสียหายทั้งหมด ค่าเสียหายประมาณ 20,000 บาท อาทิ หลังคาร้าน, ผ้าสแลน ,กระติกน้ำแข็งพลาสติกขนาดใหญ่, เก้าอี้ , โต๊ะ , แก้วพลาสติก ถุงหิ้ว โฟมและอื่น ๆ ที่แขวนไว้บริเวณกลางร้านถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งหมด

นางดวงแก้ว กล่าวด้วยว่า แม้จะถูกกระทำขนาดนี้ ตนเองก็จะยังขายส้มตำและไก่ย่างต่อไป ในสภาพร้านที่บริเวณด้านในถูกไฟเผาไหม้ดำเป็นต่อตะโก เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องแม่และครอบครัว หลังเกิดเหตุมีพี่น้องมาให้กำลังใจ และยังมาเปิดร้านขายส้มตำเหมือนเดิม ตอนนี้ตำรวจมาเอาภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดไปแล้ว ยืนยันต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะดูจากภาพคลิปบริเวณนั้นมีการตั้งวงดื่มสุราและพบเห็นผู้ชายถอดเสื้อเดินเข้าไปในร้านได้ไม่กี่นาที ก็เกิดไฟลุกไหม้ทันที รวมถึงชาวบ้านร้านค้าใกล้เคียงก็ได้ช่วยเอาถังดับเพลิงมาช่วยดับจนไฟไม่ลุกลามไหม้เสียหายมากกว่านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านค้าใกล้เคียงขณะเกิดเหตุ พบว่า ก่อนไฟลุกไหม้ได้มีชายเดินถอดเสื้อ ด้านหลังคล้ายสักยันต์ เดินเข้าไปในร้านและหาเชื้อเพลิงกองและจุดไฟ ครู่หนึ่งก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น ก็มีชาวบ้านใกล้ ๆ นำน้ำเข้าไปสาด จนเจ้าของร้านค้าที่อยู่เยื้องกันได้นำถังดับเพลิงมาช่วยฉีดจนเพลิงสงบลง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว แจ้งว่า ได้รายงานกรณีดังกล่าวให้ พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบแล้ว เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ อยู่ระหว่างนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานเพื่อส่งหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"