X

ซิ่งเก๋งฟอร์จูนเนอร์ชนกระบะพลิกคว่ำกลางวงเวียนแยกโคนม รถหงายท้องล้อชี้ฟ้าหวิดดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ซิ่งชนรถกระบะพลิกคว่ำกลางวงเวียนถนนสร้างใหม่สี่แยกสหกรณ์โคนมฯ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จนรถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ-3676 สระแก้ว ขับมาด้วยความเร็วขณะวิ่งเข้าวงเวียนสี่แยกสหกรณ์โคนมฯ ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี พื้นที่ ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เกิดเสียหลักพุ่งชนและเกิดพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังเฉี่ยวชนรถกระบะคู่กรณีที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างแรง เป็นรถยนต์โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน บน-4336 สระแก้ว ส่งผลให้การจราจรติดขัด 2 ช่องจราจร ที่บริเวณวงเวียนสี่แยกดังกล่าว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯต้องจัดการจราจรให้รถยนต์เบี่ยงเส้นทางนานเกือบ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 หญิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายโสภี สิงห์ดี อายุ 46 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.9 ต.ไทรเดี่ยว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คนขับรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ มีอาการเจ็บหน้าอก นั่งมากับหญิงไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ75-77 ปี บาดเจ็บที่แขนซ้าย ส่วนคนขับรถยนต์กระบะวีโก้ คือ น.ส.เนาวรัตน์ ปัญญาชน อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯได้ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากตัวรถและนำส่งรักษาตัวที่ รพ.วังสมบูรณ์ ทันที

เจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 13 ที่ประจำป้อมยามด่านตรวจวังน้ำฝน บริเวณสี่แยกดังกล่าว บอกว่า รถยนต์กระบะวีโก้ขับนำมาก่อนจากวังสมบูรณ์ เมื่อมาถึงวงเวียนสี่แยกได้ชะลอเพื่อที่จะเลี้ยวขวาวงเวียนไปทาง อ.คลองหาด ส่วนรถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วตามหลังมา เมื่อมาถึงวงเวียนเบรกไม่ทันและเสียหลักชนบริเวณเกาะกลาง ชนกับรถกระบะอย่างแรงจนตัวรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จึงเข้าไปช่วยเหลือและนำตัวออกมาจากตัวรถเพื่อนำส่ง รพ. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานงานเรียกผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"