X

ผบ.กกล.บูรพา ตรวจเข้มกองกำลังชายแดนสกัดแรงงานลักลอบเข้าเมืองช่วงเทศกาลวันหยุดต่อเนื่อง

สระแก้ว – ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ลงพื้นที่ตรวจการปฏิบัติงานของกองกำลังชายแดน ตามมาตรการในการป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตามมาตรการในการป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยเฉพาะกิจอรัญประเทศ กองกำลังบูรพา โดยมี พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ,พ.อ.เสกสรรค์ พรหมศักดิ์ ผบ.กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ และ ผบ.ฉก.อรัญประเทศ ร่วมตรวจเยี่ยมและรับฟังบรรยายสรุปที่บริเวณจุดตรวจอรัญประเทศ 09 บ้านป่าไร่ ตำบลป่าไร่ อำอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานและตรวจจุดล่อแหลมที่เจ้าหน้าที่ได้ทำแนวรั้วลวดหนามป้องกันไว้อย่างเข้มแข็ง

ทั้งนี้ ผบ.กองกำลังบูรพา ยังได้ตรวจเยี่ยมและรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจอรัญประเทศ 22 บ้านท่าข้าม ตำบลท่าข้าม อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว พร้อมกำชับและมอบนโยบายให้กองกำลังชายแดนพื้นที่ จ.สระแก้ว ตั้งแต่ อ.ตาพระยา อ.โคกสูง อ.อรัญประเทศ และ อ.คลองหาด เข้มงวดกวดขันการลักลอบเข้า-ออกประเทศโดยผิดกฎหมาย โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวชดเชยต่อเนื่อง

-‐—-‐—‐–‐———

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"