X

จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ยี่ห้อดัง พื้นที่ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์ยี่ห้อดัง ในพื้นที่ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก สั่งการให้ ร.ต.ต.ราชพัฒน์ เกษรจันทร์ ร้อยเวร สภ.คลองลึก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าร่วมบูรณาการร่วมกับ ศุลกากรอรัญประเทศ นำโดย นายเฉลิมศักดิ์ บัวแก้ว หัวหน้าฝ่ายสืบสวนและปราบปรามด่านศุลกากรอรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 นำโดย ร.ต.ธิติวุฒ ยีนุช ผบ.ร้อย ทพ.1201 ออกตรวจป้องกันและปราบปรามการลักลอบนำเข้าสินค้าผิดกฎหมาย และสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในพื้นที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบที่บริเวณเส้นทางริมถนนศรีเพ็ญ ใกล้ตลาดโรงเกลือ พิกัด N 134028.794 E 102333.8952 ม.7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะนำกำลังชุดปฏิบัติการร่วมออกตรวจดูแลความสงบเรียบร้อย ได้พบกรรมกรชาวกัมพูชาจำนวนหนึ่ง กำลังขนถ่ายสินค้าบรรจุกล่องในห้องค้าขาย จึงแสดงตัวขอตรวจสอบแต่กรรมกรชาวกัมพูชาได้แยกย้ายกันวิ่งหนีไปในตลาดโรงเกลือ จึงเข้าตรวจสอบ พบสินค้าบรรจุกระสอบเรียงซ้อนกันอยู่เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในบรรจุสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ แบรนด์ยี่ห้อดังต่างประเทศ อาทิ รองเท้าผ้าใบและสินค้าอื่น ๆ จำนวนมาก จึงร่วมกันตรวจยึดสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ดังกล่าวและนำของกลางทั้งหมด ส่งให้ด่านศุลกากรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"