X

หนุ่มเครียดจัด!! คิดสั้นผูกคอดับคาศาลาอ่างเก็บน้ำ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 28 ปี เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นผูกคอดับคาศาลาอ่างเก็บน้ำ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการผูกคอบริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านทับลาน ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จากนั้นได้นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี กำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่า เป็นศาลานั่งพักผ่อนติดกับอ่างเก็บน้ำทับลาน ภายในศาลาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อคอปกสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ขายาวสะพายกระเป๋าสีน้ำตาลอยู่ที่ลำตัว ผูกคอโดยใช้เชือกเปลผูกคอตัวเองกับคานเหล็กหลังคา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่า บริเวณใกล้กันกับจุดที่ผู้เสียชีวิตผูกคอตาย พบขวดเหล้าขาวขวดเล็ก 1 ขวด วางอยู่กับพื้น คาดว่า น่าจะเป็นของผู้ตายและรถจักรยานยนต์รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน 1กฎ-9873 ปราจีนบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธนาวุฒิ เภาบัว อายุ 28 ปี เลขที่ 65 ม.10 ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบร่างกายพบมีบาดแผลบริเวณที่ลำคอ ร่องรอยถูกเชือกรัด ในจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามผู้ที่มาพบศพคือ ชาวบ้านที่กำลังมาหาปลา บอกว่า ช่วงเช้าตนขับรถมาเพื่อจะหาปลาในอ่างเก็บน้ำ ตนจึงขับรถผ่านตรงจุดเกิดเหตุ จึงหันไปมองเห็นคนห้อยอยู่ในศาลาจึงเดินไปดู พบว่า ผู้ตายนั้นผูกคอตายตกใจมาก จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุและได้ประสานแจ้งทางญาติรับทราบ เพื่อมาดูในที่เกิดเหตุ จากนั้นญาติมาถึงในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเบื้องต้นกับทางญาติ ซึ่งเป็นแฟนกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองนั้นเป็นแฟนกันกับผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตเป็นคนกบินทร์บุรีและมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับตนเองที่บ้านทับลาน และผู้เสียชีวิตยังได้เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านอยู่ที่ สภ.วังขอนแดง เจ้าหน้าที่จึงสอบถามปัญหาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเธอบอกว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำงานคงเครียดคิดมากเรื่องตกงาน และมีปัญหาชีวิตครอบครัวก็เลยคิดมาก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตคงเครียดหนักจึงนำเหล้าขาวมานั่งดื่มและคิดหาทางออกไม่ได้ จึงนำเชือกที่เตรียมมาไปผูกกับคานหลังคาเหล็กภายในศาลาแล้วผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่สอบถามทางญาติว่า ติดใจอะไรในการเสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติไม่ติดใจในการตาย จึงได้มอบร่างให้กับอาสาสมัครกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียนำส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานข้อมูลและลายนิ้วมือ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติดำเนินการไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ณัฐพล ศิริโมทย์ ,ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"