X

หนุ่มวัย 30 ปี นั่งกินเบียร์กับพี่ชายหน้าบ้าน คนร้ายขับเก๋งลงมาจ่อยิงสาหัส ไปตายที่ รพ.

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 30 ปี นั่งกินเบียร์กับพี่ชายหน้าบ้าน คนร้ายขับเก๋งวิ่งเข้ามาจ่อยิง อาการสาหัส ญาติเร่งนำส่ง รพ.สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 26 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ รอง.สว.สอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านหนองตะแบกว่า เกิดเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส บริเวณบ้านหนองตะแบก ม.7 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งชุดสืบสวนเร่งรุดลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 132 ม.7 ต.สะพานหิน หน้าบ้านพบกองไม้ไผ่ตัดวางกองอยู่ และยังพบขวดเบียร์ จำนวน 2 ขวด วางตั้งอยู่และพบรอยเลือดบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจำนวนมาก

 

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ คือ นางจงรัก ขุนภักดี อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนเองกับผู้ตายคือ นายศักดิ์ดา หนกง หรือ น้ำ อายุ 30 ปี ได้เลิกงานซึ่งรับจ้างตัดไม้ไผ่ เพื่อเอามาทำด้ามไม้กวาดหลังจากเลิกงานมาช่วงเย็น ก็เลยซื้อเบียร์มานั่งดื่มกับพี่ชาย 2 ขวด ระหว่างนั้นตนเองก็ลุกไปบ้านอีกฝั่งตรงข้าม เพื่อที่จะไปทำกับข้าว ห่างกันเวลา 10 นาที ก็ได้มีรถเก๋งคันสีดำไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าบ้านแล้วลงรถมา ใส่ผ้าปิดจมูกปิดบังใบหน้า เดินลงมาด้านประตูฝั่งคนนั่ง เดินเข้าไปถามว่า ใครชื่อน้ำ ผู้ตายจึงบอกผมเอง จากนั้นคนร้ายได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตาย 4-5 นัด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งมาที่รถ เจอนางจงรัก หรือภรรยาผู้ตายจะทำท่ายิงใส่ นางจงรัก จึงวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ภายในบ้าน ส่วนพี่ชายคือ นายอมร ได้วิ่งหนีเอาตัวรอด ระหว่างนั้นคนร้ายจึงขับหลบหนี ซึ่งได้มีชาวบ้านขับรถไล่ตามแต่ไม่ทัน เนื่องจากคนร้ายได้ยิงขู่ คนขับรถติดตามจึงไม่สามารถติดตามรถคนร้ายไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้น เบื้องต้นบอกว่า ผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยดี ไม่ชอบหาเรื่องใคร ทำแต่งานทุกวัน แต่ก็ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุอะไร จึงมีผู้ไม่หวังดีขับรถลงมายิงถึงหน้าบ้านแบบนี้ หลังจากนั้นทางญาติ จึงนำนายน้ำ ขึ้นรถนำมาส่ง รพ.นาดี แพทย์พยาบาลได้ทำการปั้มหัวใจจนผ่านไป 20 กว่านาที ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ส่งผลทำให้นายศักดิ์ดา เสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้า และเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"