X

หนุ่มสระแก้ววัย 36 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ตกน้ำดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 36 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ตกน้ำดับ คาดว่า เสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกน้ำและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานไปยัง ร.ต.อ.สำรวย ช่างฟอก ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วย พญ.นภาลัย ภูลิภูมิ แพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านสลองคอง เส้นทางบ้านเนินสมบูรณ์มุ่งหน้า-บ้านโนนสาวเอ้ ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-8653 สระแก้ว ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในรถยนต์พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย การแต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีคราม กางเกงขาสั้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิยะณัฐน์ กิจสมบูรณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.3 ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว คาดว่า น่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามผู้พบเห็นคนแรก รวมทั้งแพทย์เวรได้ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต โดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่ รพ.อรัญประเทศ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับบิดาของผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป

——————————–

ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"