X

โจรกระจอก!! ชิงทรัพย์กระเป๋าและมือถือ ถูกชาวบ้าน-ตำรวจรุมสกัดจับได้ทันควัน

สระแก้ว – โจรเต็มบ้านเต็มเมือง ก่อเหตุชิงทรัพย์กระเป๋าเงินสดและมือถือ เส้นทางสายเปลี่ยว แต่ถูกชาวบ้านและตำรวจรุมสกัดจับส่งตำรวจได้ทันควัน ในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์อุกอาจในพื้นที่ ม.3 บ้านวังสำลี ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.กันต์รพี ชลนิติ ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ รับทราบ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กมลชัย จิตรีสรรพ รอง ผกก.สืบสวนฯ พ.ต.ท.ธนพล สมนึกทรัพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) ชุดสืบสวน และร้อยเวร 20 ร้อยเวร 30 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายกิติธัช ศรีสำราญ อายุ 42 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.14 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 1,000 บาท กระเป๋าสะพาย 1 ใบ โดยมีชาวบ้านช่วยกันสกัดจับตัวไว้ได้ พร้อมกับควบคุมตัวนายกิติธัชฯ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางวัน

อย่างไรก็ตาม ผู้อยู่ในเกิดเหตุการณ์จับกุมคนร้ายรายนี้ ระบุว่า คนร้ายได้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ชาวบ้านขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ ผ่านถนนสายบ้านวังสำลี-ทุ่งกบินทร์ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และถูกคนร้ายเข้าชิงทรัพย์บริเวณจุดที่เป็นทางเปลี่ยว แต่ได้ร้องโวยวายขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ จนถูกชาวบ้านและผู้นำชุมชนบ้านวังสำลี พร้อมตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันสกัดจับได้ทันควัน พร้อมกับแจ้งเตือนให้ชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนี้โปรดระมัดระวังกันด้วย

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"