X

บุกทลายแก๊งค้ายาไอซ์-ยาบ้า รวบ”เก่ง ริมสระ”พร้อมพวกและกลุ่มนักเสพ 4 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองสระแก้ว บุกเข้าทลายกลุ่มค้ายาเสพติด สามารถรวบ“เก่ง ริมสระ”พร้อมพวกและของกลางยาไอซ์-ยาบ้า 3 ถุง ผู้ต้องหา 2 ราย และผู้เสพติดอีก 4 ราย

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง, นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว เข้าดำเนินการตรวจสอบเบาะแส ข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว และขยายผลการจับกุมจากผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ กรณีพบกลุ่มบุคคลมั่วสุมจำหน่ายยาเสพติดกันบ่อยครั้ง ที่บริเวณบ้านริมสระ ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบ จนสามารถจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาได้จำนวน 2 ราย

ทั้งนี้ นายราเยส เปิดเผยว่า ผลการปฏิบัติและจู่โจมเข้าตรวจสอบครั้งนี้ สามารถจับกุม นายอธิชาต พรหมกา หรือที่รู้จักกันในกลุ่มนักเสพฉายาว่า “เก่ง ริมสระ” อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 671 หมู่ที่ 2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว และจับกุม นายวนาพล แก้วเนียม อยู่บ้านเลขที่ 902 ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก จำนวน 2.11 กรัมและ 1.48 กรัม ,ยาบ้า 12 เม็ด

อย่างไรก็ตาม สำหรับพฤติกรรมของแก๊งค้ายากลุ่มนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับข้อร้องเรียนจากประชาชนว่าบริเวณดังกล่าว มีชายวัยกลางคน ฉายา”เก่ง ริมสระ” ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ไม่นาน และกลับมามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ต.ท่าเกษม เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฝ่ายปกครองจึงให้สายลับ ทำการติดต่อเพื่อซื้อยาเสพติด จนสามารถจับกุม นายเก่งและพวกได้ดังกล่าว และดำเนินการขยายผลจับกุมเครือข่าย ริมสระ ต่อเนื่องจนสามารถจับกุมผู้เสพยาและนำเข้ารับการบำบัดแบบสมัครใจอีกจำนวน 4 คน หลังจากทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น ได้นำของกลางพร้อมผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ผู้รับผิดชอบในพื้นที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—–‐——————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"