X

เพลิงเผาวอดทั้งหลัง ผู้สูงอายุวัย 77 ปี รวม 3 ชีวิตสิ้นเนื้อประดาตัว

สระแก้ว – เกิดอัคคีภัยในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยเพลิงได้เผาบ้านวอดทั้งหลัง ส่งผลให้ 3 ชีวิตสิ้นเนื้อประดาตัว

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุอัคคีภัยที่บ้านเลขที่ 290 หมู่ที่ 8 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยมีชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่นำรถน้ำเข้าไปช่วยกันดับเพลิงหลังเกิดเหตุได้ระยะหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของ นายหุ่น สัพเนตร อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว อยู่อาศัยพร้อมเป็นครอบครัวรวมกัน 3 คน โดยขณะเกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้บ้านสองชั้น ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้จนได้รับความเสียหายทั้งหลัง

นายภราดล รุ่งโรจน์ธีระ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับรายเหตุการณ์นี้ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เปิดเผยว่า เกิดความเสียหายบ้านจำนวน 1 หลัง ถูกไฟไหม้ทั้งหมด ซึ่งการให้ความช่วยเหลือ ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สระแก้ว ได้ประสาน อบต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร เทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ เทศบาลวัฒนานคร เทศบาลวัฒนานคร ส่งรถดับเพลิง เข้าดับเพลิง รวมทั้งมี หน่วยงานทหารอากาศ จากสถานีรายงานเขาจานอำเภอวัฒนานคร ได้เข้าทำการดับเพลิงและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้หลังเกิดเหตุประมาณ 1 ชม.

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สระแก้ว จะได้ประสานงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว พัฒนาสังคมและความมันคงของมนุษย์จังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"