X

หนุ่มเมียนมาขับ จยย.ผิดเลน ชนประสานงาน 18 ล้อดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มชาวเมียนมาชะตาขาดขับรถจักรยานยนต์วิ่งผิดเลน ชนประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้อดับคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เดช ภูมิสฐาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถบรรทุก 18 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์เส้นทางแยกบ้านหนองหอย มุ่งหน้าบ้านกรอกสมบูรณ์ ถนนสายรองช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4-5 หมู่ที่ 10 ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ แบบหัวลากสีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-6818 สระบุรี ส่วนตัวลูก 70-1701 สระบุรี มีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าได้รับความเสียหาย จอดเสียหลักหัวทิ่มเข้าไปในป่าข้างทางและอีก 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ wave สีขาวแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำตะแคงอยู่ข้าง ๆ กับรถพ่วง 18 ล้อ และมีร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่กับพื้นถนนทราบชื่อต่อมาชื่อ นายอาบู อายุประมาณ 20 ปี เป็นชาวพม่า สภาพศพศีรษะแตก กะโหลกเปิด

จากการสอบถาม นายสงบ แจ้งประจักษ์ อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์พ่วง 18 ล้อ ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับรถจะไปส่งของภายในโรงงานในเส้นทางดังกล่าว เมื่อขับรถมาถึงยังจุดเกิดเหตุตนเองก็ได้ขับมาตามเลนปกติ ซึ่งเป็นทางโค้งก็เห็นว่า ผู้ตายขับรถมาทางเลนของตนเองจึงได้บีบแตร เพื่อเตือนแต่ก็ไม่ทัน รถของผู้ตายได้พุ่งเข้าชนฝั่งซ้ายของรถตนเองอย่างจัง ตนเองได้พยายามหักหลบจนรถเสียหลัก หลังจากนั้นตนเองจึงได้ลงไปดูก็พบว่า ผู้ตายนั้นนอนไม่ได้สติแล้ว จึงได้ให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย ซึ่งตนเองนั้นก็ไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็คิดว่า มันสุดวิสัยจริง ๆ จากนั้นทางร้อยเวรได้ทำการบันทึกภาพหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย จึงได้มอบหมายให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตระเบาะไผ่ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นก่อนจะประสานทางญาติ เพื่อนำส่งกลับภูมิลำเนาและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อ ไปที่สถานีตำรวจเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"