X

“ช่องเขาตะโก”อัมพาต รถบรรทุกข้าวสารเบรกแตกชนขวางถนน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุบริเวณช่องเขาตะโก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว การจราจรเป็นอัมพาตตั้งแต่ดึกยันเที่ยงวัน หลังรถบรรทุกข้าวสารเบรกแตก พุ่งชนรถบรรทุกกีดขวางเส้นทางทั้งขึ้นและล่อง ตั้งแต่เวลา 01.30-12.30 น.

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุทางถนนบริเวณเส้นทางช่องตะโก อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว โดยรถพ่วงบรรทุกข้าวสารเต็มคัน ยี่ห้อฮีโนหมายเลขทะเบียนแม่ 81-7692 ร้อยเอ็ด ทะเบียนลูก 81-8209 ร้อยเอ็ด จำนวน 1 คัน โดยมีนายสายัญ ศรีธรรม อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่มาจากอำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ และเกิดเบรกแตกขณะลงจากเขา ไม่สามารถควบคุมรถได้จนเกิดชนกับรถบรรทุกน้ำแข็ง ยี่ห้อ อีซูสุ ทะเบียน 71-6781 ชลบุรี ที่มีนายศักดา สายกลิ่น อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ขณะกำลังจะไปส่งของที่จังหวัดอุบลราชธานี ส่งผลให้รถยนต์ทั้งสองคันกีดขวางเส้นทางทั้งขาขึ้นและล่องตั้งแต่หลังเกิดเหตุเวลา 01.30 น.เป็นต้นมา

ทั้งนี้ นายภราดล รุ่งโรจน์ธีระ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ส่งผลทำให้การจราจรช่องตะโกเกิดการติดขัดเป็นอย่างมาก ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้วจึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมช่วยเหลือเหตุดังกล่าวด้วย ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งเข้ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลตาพระยา

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบภายหลังประกอบด้วย นายศักดา สายกลิ่น อายุ 40 ปี มีอาการปวดไหล่ ปวดข้อมือ ปวดหลัง อาการไม่หนักแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว ,นายมงกฎ สนสี อายุ 41 ปี มีอาการปวดเข่าขวา อาการไม่หนักแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว และนายสายัญ ศรีธรรม อายุ 42 ปี มีอาการแผลฉีกขาดที่เท้าทั้งสองข้างผิดรูป ปวดต้นคอ กระดูกขาหักสองข้าง อาการค่อนข้างหนักเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตาพระยา ได้นำผู้บาดเจ็บส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอรัญประเทศแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเข้าให้ความช่วยเหลือกรณีดังกล่าว ทางอำเภอตาพระยาได้ประสาน อบต.ทัพราช นำรถกู้ชีพ 1 คัน มูลนิธิร่วมกตัญญูนำเครื่องตัดถ่าง 2 ชุด โรงพยาบาลตาพระยานำรถกู้ชีพกู้ภัย 1 คัน เข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ส่วน อบต.ตาพระยานำรถบรรทุก 1 คัน ทำการบรรทุกข้าวสารที่ตกเรี่ยราดอยู่บนถนนเอามารวมไว้ที่ อบต.ตาพระยา โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังบูรพา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเส้นทางช่องตะโกให้กับประชาชน ซึ่งมีรถติดเป็นจำนวนมาก กระทั่งสามารถแก้ไขสถานการณ์และเปิดใช้เส้นทางช่องตะโก เพื่อให้ยานพาหนะวิ่งตามปกติทั้งสองช่องจราจร ได้ตั้งแต่เวลา 12.30 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"