X

ฝ่ายปกครองบุกเข้าจับ “โหน่ง เนินผาสุก” ขายยาไอซ์ให้เยาวชน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว บุกเข้าจับกุม “โหน่ง เนินผาสุก” พ่อค้ายาไอซ์พร้อมของกลางจำนวนมาก พบพฤติกรรมขายยาเสพติดในช่วงฤดูฝน นอนสวนหลังบ้าน เจ้าหน้าที่รู้ทางดักรอขณะฝนตกต้องหลบฝนเข้าบ้าน ถูกรวบพร้อมของกลางยาไอซ์ ยาบ้าจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน่วา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ดำเนินการตรวจสอบเบาะแส ข้อร้องเรียนประชาชน และขยายผลการจับกุมจากผู้เสพในพื้นที่ กรณีพบกลุ่มบุคคลมั่วสุมจำหน่ายยาติด กันบ่อยครั้ง บริเวณบ้านเนินผาสุก ต.สระขวัญ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบและสามารถจับกุม นายนายอนุกูล พรมศรี หรือ โหน่ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ที่ 6 อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ในข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 1.06 ,1.00 และ 1.16 กรัม และยาบ้า 13 ถุง จำนวน 376 เม็ด

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง บอกว่า พฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ สืบสวนติดตามพฤติกรรมจากบ้านพักในพื้นที่ ม.6 ต.สระขวัญ เมื่อไปบ้านที่ร้องเรียนยังไม่พบตัว แต่ด้วยฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้นายโหน่งซึ่งซ่อนตัวในป่าหลังบ้าน ได้เดินกลับมายังบ้าน ซึ่งไม่ได้ทราบว่า มีเจ้าหน้าที่หลบซ่อนอยู่ จึงถูกจับกุมพร้อมของกลางดังกล่าว โดยเจ้าตัวรับหมดเปลือกว่า ได้นำยาไอซ์และยาบ้า มาจากนายรูน บ้านอยู่โคกข้าวเหนียวน้อย ม.17 ต.สระขวัญ ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลทำการสืบสวนจับกุมต่อไป ส่วนผู้ต้องหารายนี้ เมื่อทำบันทึกจับกุมเสร็จ ได้นำตัวพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ผู้รับผิดชอบในพื้นที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"