X

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ หวิดไหม้ทั้งคัน

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหวิดไหม้ทั้งคัน รถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำบนถนนสาย 304 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกแก๊ส LPG เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาขึ้นนครราชสีมา บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ม.1 เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกแก๊สมาเต็มคันรถ หลังเกิดเหตุได้มีการประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศบาล แขวงทางหลวง ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ ปภ.เขต.3 จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-0898 จันทบุรี พลิกคว่ำอยู่ริมถนนข้างทาง

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อป้องกันแก๊สรั่วไหลออกมาจากตัวรถ อาจก่อให้เกิดอันตรายขึ้นได้ โดยจากการสอบถามคนขับชื่อ นายทวี ขอสงวนนามสกุล กล่าวว่า ตนเองเป็นคนขับรถคันดงกล่าวไปรับแก๊สจาก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ปริมาณจำนวน 9 ตัน เพื่อที่จะไปส่งที่ จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนรู้สึกวูบไป พอตั้งสติลืมตาขึ้นมารถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ตนจึงรีบปีนออกมาจากห้องคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจ ถามว่า มีของดีอะไรติดตัวมาหรือเปล่า นายทวีบอกว่า แขวนเหรียญหลวงพ่อผาดห้อยคอ อาจเป็นบารมีที่ทำให้แคล้วคลาด ปลอดภัย จากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และรอรถเครนมายกขึ้นและนำรถมาขนถ่ายแก๊สใส่รถคันใหม่ต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"