X

เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับรางวัล อปท.ดีเด่นระดับประเทศ

สระแก้ว – เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับรางวัลองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการดี ประเภทโดดเด่นระดับประเทศ จากนวัตกรรม “สร้างพลังภาคีร่วมใจ สู่สังคมผู้สูงวัยสุขภาพดี” และเป็นการได้รับรางวัลครั้งที่ 11

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้เดินทางเข้ารับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประเภทโดดเด่น ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ ประจำปี 2561 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลให้กับองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ

ทั้งนี้ นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น กล่าวว่า ปีนี้ทางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ได้รับรางวัลชมเชย ประเภทโดดเด่น และได้รับเงินรางวัล จำนวน 3,000,000 บาท จากการส่งนวัตกรรม คือ “สร้างพลังภาคีร่วมใจ สู่สังคมผู้สูงวัยสุขภาพดี” ที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็นดำเนินการตามนโยบายบริหารจัดการในพื้นที่ จนได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ได้รับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ตั้งแต่ปี 2547 รวม 10 ครั้ง ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2560 ได้รางวัลที่ 3 ประเภทโดดเด่น เงินรางวัล 6,000,000 จากนวัตกรรม พลังเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค 4 ต. และ มนุษย์ 4 ล้อจิตอาสากายวิเศษ ซึ่งในปี 2561 นี้ ถือเป็นการได้รับรางวัลปีที่ 11

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"