X

ปิดล้อมตรวจค้น 2 เป้าหมาย จับผู้ค้ายาบ้า 2 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ เข้าปิดล้อมตรวจค้น 2 เป้าหมาย จับผู้ค้ายาบ้า 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับทหาร ฝ่ายปกครอง ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด 2 จุด เพื่อตรวจค้น ปิดล้อมบ้านเลขที่ 116 หมู่ 2 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สามารถจับกุม นาย อรรถชัย  เพ็งบำรุง อายุ 20 ปี ,พร้อมของกลาง ยาบ้า 20 เม็ด พร้อมกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุมจุดแรก และได้ร่วมกันปิดล้อมกระท่อมไม่มีเลขที่ พื้นที่ไม่ไกลกับบ้านเลขที่ 116 หมู่ 2 ต.พระเพลิง จ.สระแก้ว และสามารถจับกุม นายสัญญา พะนาพัตร์ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 49 เม็ด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"