X

ตำรวจหิ้วตัว”พันศักดิ์-ธนพร”ส่ง สภ.เมืองสระแก้ว สอบเครียดยังปฏิเสธ

สระแก้ว – ตำรวจกองปราบปรามหิ้วตัว”พันศักดิ์-ธนพร”ส่ง สภ.เมืองสระแก้ว ถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเครียดทันที และยังคงให้การปฏิเสธไม่ได้ลั่นไกยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 12 ต.ค.61 ที่ สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำตัวนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท.ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยา ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงนายประชา วรทัด อายุ 53 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง เสียชีวิตและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังชุดสืบสวนสอบสวนกองปราบสามารถจับกุมตัวได้ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนนำตัวไปสอบสวนและแถลงข่าวที่กองปราบปรามนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพันศักดิ์และภรรยา ถูกคุมตัวด้วยรถตู้โดยชุดคอมมานโดกองปราบปราม ประมาณ 20 นาย มาที่ สภ.เมืองสระแก้ว ประมาณโดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว , พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรอรับตัว ก่อนนำขึ้นไปที่ชั้น 2 ห้องสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว โดยพนักงานสอบสวนแยกสอบผู้ต้องหาคนละห้อง โดยมีและพล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ เข้ามาดูแลการสอบสวนด้วยตนเอง ก่อนจะมี พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาควบคุมการสอบสวนครั้งนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยเพียงว่า เบื้องต้นขณะนี้นายพันศักดิ์ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ใช่คนลั่นไกยิงนายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว และไม่ระบุรายละเอียดของการสอบสวน โดยผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่มีการนำตัวนายพันศักดิ์ ลงจากรถตู้จนไปถึงห้องสอบสวน นายพันศักดิ์มีอาการเครียดตลอดเวลาอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังพบอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัววัยรุ่น 2 คน ที่มีความเกี่ยวพันกับตัวผู้ต้องหา และพบยอดเงินเข้าบัญชีหลักแสนบาทมาสอบสวนด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ก่อนการเข้าจับตัวผู้ต้องหาสำคัญรายนี้ นายพันศักดิ์เตรียมใช้ปืน .380 ซึ่งเป็นปืนกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างเข้าจับกุมด้วย แต่ถูกภรรยาตะโกนร้องขอว่า อย่าสู้ อย่าสู้ นายพันศักดิ์จึงยินยอมและถูกควบคุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ ยังพบอีกว่า เจ้าหน้าที่พบความเคลื่อนไหวของนายพันศักดิ์และภรรยาในพื้นที่ จ.สระแก้ว เมื่อคืนวันที่ 11 ต.ค. ก่อนจะสะกดรอยตามไปในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และจู่โจมเข้าจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"