X

จับ”พันศักดิ์-ธนพร”ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน ส่งทำแผนสระแก้ว

สระแก้ว – เตรียมรับตัว”พันศักดิ์-ธนพร” หลังตำรวจกองปราบปรามรวบตัวได้ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในคดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ระบุ หากรับสารภาพสามารถนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เลย ด้านลูกสาวเจ้าของปั๊มบอก ดีใจมาก จะไปดูหน้าคนฆ่าพ่อวันทำแผนแน่นอน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า กรณีคนร้ายบุกยิง 2 สามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ซอยโรงเลื่อย ถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ นายประชา วรทัด อายุ 53 ปี เสียชีวิต ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วได้มีการออกหมายจับ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 63 ปี อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท.ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี พร้อมด้วย นางธนพร สุขโขจัย อายุ 50 ปี ภรรยาใหม่ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และออกหมายจับนายนิคม มนต์ศิริ หรือ เสี่ยป๊อด อาชีพผู้รับเหมา เพิ่มเติมและสามารถจับกุมตัวได้แล้วก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่กองปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาการ ผบก.ป.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2.บก.ป. และ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3.บก.ป. ตั้งชุดปฏิบัติการออกสืบสวนหาข่าวไล่ล่านายพันศักดิ์และภรรยา กระทั่งวันนี้ (12 ต.ค.) สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายได้แล้วที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปรามนั้น

ที่ จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายได้แล้วจริง และได้รับแจ้งว่า จะนำตัวผู้ต้องหามาส่งให้ตำรวจภูธรสระแก้วดำเนินการต่อก่อนเที่ยงคืน เมื่อผู้ต้องหามาถึงแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการต่อได้ ส่วนการแถลงข่าวอาจจะไม่มีการแถลงเพราะกองปราบได้แถลงไปแล้ว หรือขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง

” ภายในเที่ยงคืนคาดว่า เราน่าจะได้ตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน หากมีการรับสารภาพกับพนักงานสอบสวน ทางตำรวจก็สามารถนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เลย แต่ถ้าไม่รับสารภาพจะไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งต้องรอให้ได้ตัวผู้ต้องหามาก่อน” พล.ต.ต.สุรจิต กล่าว

ขณะที่ น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ดีใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด ไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยติดตามคดีของบิดา และในวันที่แถลงข่าวหรือทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตนเองจะเดินทางไปร่วมเพื่อดูหน้าคนร้ายที่ฆ่าพ่อและยิงแม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ต้องรอให้ตำรวจแจ้งรายละเอียดมาอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองสระแก้ว มีการเตรียมการรับตัวผู้ต้องหารายสำคัญนี้ด้วย โดยมีการยึดรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา จดทะเบียนในชื่อของ นางพิมพ์พิลา ลมผักแว่น จาก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มาตรวจสอบเพิ่มเติมอีก 1 คัน หลังพบว่าเกี่ยวข้องกับนายพันศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ เนื่องจากนางพิมพ์พิลา ได้มีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับนายพันศักดิ์เป็นประจำด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 63 ปี อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท.ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี อาทิ เกี่ยวพันคดีอุ้มฆ่าสองแม่ลูกตระกูลศรีธนะขันธ์ เกี่ยวโยงคดีเพชรซาอุฯ และคดีอุ้มฆ่าเผานั่งยาง นายชัยชนะ หมายงาน หรือเสี่ยอ้วน โรงเกลือ ผู้กว้างขวางชายแดนไทย-กัมพูชาและตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนายพันศักดิ์ ถูกศาลจังหวัดสระแก้วพิพากษาประหารชีวิต แต่กลับหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา และกลับมาก่อคดีซ้ำอีกในคดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"