X

ปฏิเสธเสียงแข็ง!! รวบเจ๊แบน วังจั่น ขายยาเสพติดนานสิบปี

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว เข้าจับกุม “เจ๊แบน วังจั่น” หลังขายยาเสพติดมานานกว่าสิบปี โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อจับกุมยังปฏิเสธเสียงแข็ง

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง ,นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองหรือชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปางสีดา ดำเนินการตรวจสอบเบาะแส ภายหลังชาวบ้านในพื้นที่เข้าร้องเรียนว่า ในพื้นที่มีสาวใหญ่รายหนึ่ง จำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลานานที่บริเวณบ้านวังจั่น หมู่ที่ 6 ตำบลโคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงวางแผนเข้าล่อซื้อจับกุมในพื้นที่ดังกล่าว

 

นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ชุดจับได้เข้าสืบสวนหาข่าวจนทราบแน่ชัด เจ๊แบน มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดจริง จึงวางแผนล่อชื้อ โดยทำการติดต่อนัดส่งมอบยาที่บ้านพักเจ๊แบน เมื่อสบโอกาสจึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัว นางปัทมา รูตังติ หรือ เจ๊แบน อายุ 49 ปี อยู่พื้นที่ ม.6 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว มาสอบสวนโดยในช่วงแรกผู้ต้องหาพยายามปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจนพบยาเสพติดของกลางและจำนนต่อหลักฐาน จึงตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 195 เม็ด

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือนายธีรยุทธ ปริโยทัย อายุ 35 ปี พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายด้วย ภายหลังสอบสวนและบันทึกจับกุมเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำของกลาง พร้อมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"