X

เผาแล้ว !! เจ้าของปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้ว ลูกสาวร้องไห้ตลอดเวลา เชื่อ”พันศักดิ์”หนีออกเขมร

สระแก้ว – เผาแล้ว !! เจ้าของปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้ว ลูกสาวร้องไห้ตลอดเวลา ส่วน จเรตำรวจแห่งชาติบินด่วนประชุมทีมสอบสวน และเดินทางไปกัมพูชาทันทีหลังประชุมเสร็จ เชื่อพันศักดิ์หนีออกนอกประเทศ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเนินผาสุก ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว บุตรสาวและญาติร่วมกันประกอบพิธีฌาปนกิจศพ นายประชา วรทัด อายุ 53 ปี ผู้เสียชีวิต กรณีถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงภายในปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ภายในซอยโรงเลื่อย ถนนเทศบาล 6 เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในวัดเป็นไปด้วยความเศร้าโศกมีญาติและชาวบ้านมาร่วมงานประมาณ 300 คน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาดูแลกว่า 10 นาย โดย พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วรรณกิจ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสระแก้ว เป็นตัวแทนไปร่วมพิธีและแจ้งความคืบหน้าของการสืบสวนจับกุมคนร้ายให้กับ น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด บุตรสาวของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก

ทั้งนี้ ภายหลังประกอบพิธีทางศาสนาเสร็จสิ้น บุตรสาว คนตาย ญาติ พร้อมพระภิกษุสงฆ์ ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพของนายประชา ไปยังเมรุของวัดเนินผาสุก และเปิดให้วางดอกไม้จันทน์และทำพิธีเผาตามลำดับ ซึ่ง น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด บุตรสาวของผู้ตายซึ่งร้องไห้ตลอด กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยติดตามคดีของบิดา หวังว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด และมั่นใจในความสามารถของตำรวจ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาถึงที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เวลาประมาณ 14.15 น. เพื่อร่วมประชุมกับ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และทีมสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว, ตำรวจภูธรจังหวัด และสืบสวนภาค 2 ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว อย่างเคร่งเครียด โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพแต่อย่างใด

สำหรับการประชุมดังกล่าว มีการนำประเด็นเพิ่มเติมมาพิจารณาหลายประเด็น อาทิ การตรวจสอบผลตรวจลายนิ้วมือแฝงภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติส ที่ตรวจยึดได้เมื่อวานนี้ในคอนโดแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี และคาดว่า ขับมารับตัว นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ ที่ จ.สระแก้ว หลังก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ถูกนำมาจอดไว้ที่หน้า สภ.เมืองสระแก้วแล้ว อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเพิ่มเติม

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพียงสั้น ๆ หลังเสร็จสิ้นการประชุมระหว่างเดินไปขึ้่นรถและผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าคดีไปถึงไหน โดย พล.ต.อ.สุชาติ ตอบสั้น ๆ ว่า ให้ท่านผู้การฯ เป็นคนตอบดีกว่า ก่อนจะรีบเดินขึ้นรถตู้เพื่อไปยังด่านชายแดนไทย-กัมพูชาทันที เชื่อว่านายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปฝั่งกัมพูชาแล้ว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวชุดสืบสวนได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้วจำนวน 3 ราย คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ ,นางธนพร สุขโขจัย และนายนิคม มนต์ศิริ หรือ เสี่ยป๊อด ซึ่งมีการออกหมายจับรายล่าสุด และถูกควบคุมตัวครบ 48 ชม. ทำให้ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนต้องนำตัวนายนิคมไปยืนต่อศาลเพื่อฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"