X

ตายคู่!! หนุ่มสาวขับเก๋งหลับใน ชนเสาไฟดับคารถ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มสาวขับรถเก๋งเกิดหลับใน ชนเสาไฟข้างทางตายคารถทั้งคู่ บนถนสาย 304 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 5 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน บริเวณถนนสาย 304 กม.148 กบินทร์บุรี-พนมสารคาม ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย หลังเจ้าหน้าที่มาถึงในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งรุ่น Mitsubishi Mirage สีขาว ทะเบียน งร-8068 ชลบุรี เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน สภาพตัวรถพังยับ และมีผู้เสียชีวิตอัดติดคาซากภายในรถ จากนั้นทีมอาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัวรถ เพื่อจะนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถ พบว่า เป็นหญิง 1 รายและ ชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ พุทธรัตน์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 273 ม.1 ต.นาป่าแซง อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ และ น.ส.อภิญญา ศรีจันทร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.2 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณในที่เกิดเหตุ พบเสื้อผ้า ผ้าห่ม ข้าวของกระจัดกระจาย ร่วงหล่นเต็มป่าหญ้าข้างทาง และยังพบเสาลายทางแตกหัก พังเสียหายด้วย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในบริเวณที่เกิดเหตุ บอกว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาจาก อ.กบินทร์บุรี เพื่อมุ่งหน้าไปทาง อ.พนมสารคามและ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักชนเสาหลักลายทาง แล้วพุ่งชนฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องทาง บริเวณเกาะกลางถนน รถพังเสียหายทั้งคัน คาดว่า น่าจะหลับใน จากนั้นจึงได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางกู้ภัยฯ นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้ตรวจสอบการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งมอบให้ญาติรับดำเนินการ ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"