X

สาวซิ่งกระบะชน จยย. 2 หนูน้อย มุดใต้ท้องหวิดดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหญิงสาวซิ่งรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ 2 หนูน้อย จนร่างมุดไปอยู่ใต้ท้องรถพร้อมจักรยานยนต์ แต่รอดตายหวุดหวิด

เมื่อช่วงสายของวันที่ 5 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สราวุธ สินธ์สาย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณโค้งศาลเจ้า ตลาดท่าตูม ถนนบ้านท่าตูม-บ้านหลังถ้ำ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ โดยเป็นเด็กทั้ง 2 ราย หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงเร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งพร้อมกับกู้ภัยฯ หน่วยงาน อบต.ท่าตูม และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขต อ.ศรีมหาโพธิ ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1ฒณ-2424 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์ซึ่งรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเด็กหญิง 1 ราย และเด็กชายอีก 1 ราย ทั้งสองมีอาการสาหัส

ทั้งนี้ จากการสอบถามอาการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เด็กตอบไม่ค่อยรู้เรื่องและมีแผลฉีกขาดตามลำตัวหลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการเร่งช่วยเหลือออกมาจากใต้ท้องรถยนต์กระบะเป็นการด่วน และได้ปฐมพยาบาล ณ จุดเกิดเหตุเบื้องต้น ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ ทันที สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย ทราบชื่อต่อมาว่า ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี อยู่บ้านท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ,รายที่ 2 ชื่อ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี บ้านอยู่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เช่นกัน โดยทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน

จากการสอบถามเบื้องต้นจากผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ทราบชื่อว่า น.ส.ใส อายุ 47 ปี อยู่บ้านที่ ต.ท่าตูม ได้กล่าวว่า ตนขับรถมาจากเส้นทางตลาดท่าตูม เพื่อจะมุ่งหน้าไปยัง ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ขับรถมาสวนกับรถสิบล้อช่วงโค้งพอดี ในจังหวะนั้นจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขับขึ้นมาจากซอยพอดี ซึ่งตนก็ไม่ทันได้สังเกตเห็น จึงได้ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และรถยนต์ของตนได้เสียหลักลากไถลไปกับถนนปูนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาดูก็ พบว่า มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถของตนเอง จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือเด็กสองคน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ใส ยังบอกอีกว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

———————————-

ภาพ/นิรุต รักษาพล
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"