X

“เด็กแว้นซิ่งเกลื่อนเมืองสระแก้ว” รวบได้กว่า 30 คัน ..!!

สระแก้ว – ตำรวจสนธิกำลังลงพื้นที่แก้ปัญหาเด็กแว้นซิ่งเกลื่อนเมืองสระแก้ว รวบได้กว่า 30 คัน ต้องให้ผู้ปกครองมารับด้วยตัวเอง โดยพบรถไม่มีเอกสารกว่า 10 คัน

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการให้ สภ.เมืองสระแก้ว โดย มี พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ,พ.ต.ท.อนุชา วัฒนะยุ รอง ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาเด็กแว้นเกลื่อนเมืองสระแก้ว หลังได้รับการร้องเรียนและเผยแพร่พฤติกรรมผ่านโซเชียลมีเดียไปก่อนหน้านี้ ซึ่งนายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสารักษาดินแดน (อส.) ทหาร  เจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว รวมกว่า 30 นาย เข้าร่วมปฏิบัติการดังกล่าว

ทั้งนี้ พ.ต.ท.อนุชา วัฒนะยุ รอง ผกก.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังได้รับคำสั่งจาก ผกก.เมืองสระแก้ว และประสานหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมปฏิบัติการ ตั้งแต่เวลา 22.00 น.จนถึงเวลา 04.00 น.ของวันนี้ (18 พ.ย.60) หลังพบว่า มีการร้องเรียนเรื่องเด็กแว้นในเขตพื้นที่เมืองสระแก้ว ขับรถส่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน โดยเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์  รวมไปถึงการเข้าตรวจสอบร้านเกมส์ ร้านอาหาร หรือแหล่งมั่วสุมของเยาวชน ซึ่งผลการตั้งด่านตรวจและเข้าค้นตามพื้นที่จุดเสี่ยงและล่อแหลม สามารถจับกุมเด็กแว้นและรถจักรยานยนต์ได้จำนวน 30 คัน ผู้ต้องหาเด็กแว้นอีกกว่า 30 คน

อย่างก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเด็กแว้นและรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยให้ผู้ปกครองนำเอกสารรถจักรยานยนต์มารับตัวบุตรหลานที่เป็นเยาวชน เพื่อบันทึกข้อตกลงพร้อมแจ้งการกระทำผิด ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป ซึ่งมีผู้ปกครองทยอยมารับตัวบุตรหลานกลับไปจำนวนหนึ่งจนถึงช่วงฟ้าสาง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ไม่มีเอกสารอีก จำนวนกว่า 10 คัน จึงยึดรถไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย / ธนภัท กิจจาโกศล จ.สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"