X

หนุ่มวัย 31 ปี แชทไลน์ บอกลาแฟนสาวก่อนโดดแม่น้ำปราจีนบุรีฆ่าตัวตายดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 31 ปี ได้แชทไลน์บอกลาแฟนสาวก่อนหายตัวล่องหน บอกว่าจะกระโดดแม่น้ำปราจีนบุรีฆ่าตัวตาย พบเป็นศพในแม่น้ำ

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อัจฉราภรณ์ ขอสงวนที่อยู่และนามสกุล แจ้งว่า ตนเองได้รับแชทไลน์จากสามีคือ นายวินัย จันทร์สว่าง อายุ 31 ปี บอกว่า “มาเอารถที่สะพานท่าประชุมด้วย ตนเบื่อโลกใบนี้มาก ไม่อยากทำให้ปูเสียใจอีกไม่เคยทำให้ตนเองมีความสุขเลย ลาก่อนนะทุกคน บอกพ่อกับแม่ด้วยนะ” คาดว่า สามีของตนน่าจะคิดสั้นกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ได้จัดชุดนักประดาน้ำ 4 นาย งมหาร่างของนายวินัย คาดว่า น่าจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรีตรงข้ามร้านอาหารครัวลีลาท่าประชุม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ใกล้กันพบรถเก๋งของผู้สูญหาย ยี่ฮ้อมิตซูบิติ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-9442 ปราจีนบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ นักประดาน้ำได้งมหาบริเวณจุดดังกล่าวนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ทางกู้ภัยได้งมหาอย่างต่อเนื่อง คาดว่า น่าจะพบร่างผู้เสียชีวิตในเวลาอันใกล้นี้

ทั้งนี้ จากการสอบถาม พ่อกับแม่และน้องสาวของนายวินัย บอกว่า นายวินัยกลับไปบ้านวานก่อนนี้ แต่ก็ไม่ได้บ่นอะไรให้พ่อกับแม่ฟัง ไม่แน่ใจว่ามีปัญหากับแฟนหรือไม่ เข้าใจว่าลูกชายคิดอะไรอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้ยังไม่พบตัวลูกชายหลายชั่วโมงแล้วไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันค้นหาไปจนถึงเวลา 13.30 น.นานกว่า 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบร่างนายวินัยแต่อย่างใด ซึ่งทางแม่ได้จุดธูป 36 ดอก เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบลูกชายโดยเร็ว

นายอยู่ จันทร์สว่าง ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ลูกชายไปหาที่บ้านก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังแต่อย่างใด และไม่เคยปริปากบอกเรื่องครอบครัว ซึ่งแต่งงานกับแฟนและแยกมาอยู่ห้องเช่า ตนไม่เข้าใจว่า ลูกชายคิดอะไรมีอะไรก็น่าจะบอกกับพ่อแม่ให้รู้บ้าง ไม่ใช่อยู่ ๆ ก็มาทำแบบนี้ให้ทุกคนเป็นห่วง ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน อยากบอกว่า พ่อแม่พี่น้องเป็นห่วงทุกวินาทีขอให้เจอลูกชายเร็ว ๆ

กระทั่งเวลา 14.00 น. ทีมกู้ภัยฯ ได้พบร่างของนายวินัย เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างอันไร้วิญญาณของนายวินัยขึ้นเรือ และนำขึ้นฝั่ง เพื่อให้ตำรวจและแพทย์ชันสูตรศพ ขณะที่ น.ส.อัจฉราภรณ์ ภรรยาของผู้ตาย เมื่อทราบว่า พบศพนายวินัย สามีแล้วและเสียชีวิต ถึงกลับเป็นลม ญาติและกู้ภัยฯ ต้องรีบปฐมพยาบาลให้โดยด่วน พ่อแม่นายวินัย บอกว่า จะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งสบก ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งยังไม่ได้หารือกันว่า จะเอาศพไว้กี่คืน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

รี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"