X

สิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้วขยายผลจับยาเสพติด 3 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมือง จ.สระแก้ว บุกเข้าจับกุม “เจ๊เล็ก คลองนางาม” หลังการขยายผลผู้ค้าในพื้นที่บ้านคลองมะละกอ และหมู่บ้านใกล้เคียงรวมจำนวน 3 ราย มีชาวกัมพูชารวมอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว, นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ อส. ร่วมกันดำเนินการกวาดล้าง ปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งสามารถจับกุมผู้กระทำความผิด จำนวน 3 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.หลอด อายุ 50 ปี ถูกจับกุมหน้าบ้าน นายจันทร์ พงษ์นิกร ซอยคอนกรีต หมู่ 18 ตำบลสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ในความผิดข้อหา เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.78 กรัม ,นายพาน อายุ 43 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกจับกุมบริเวณถนนทางเข้าบ้านพักคนงานเจ๊นิด บ้านน้ำซับ หมู่ 14 ตำบลสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ในความผิดข้อหา เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.71 กรัม และ น.ส.จันทิมา ปาสีเหล็ก หรือ เล็ก อายุ 48 ปี ถูกจับกุม ข้างบ้านเลขที่ 9 หมู่ 12 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ในความผิดข้อหา เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ประเภทยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวม 9.41กรัม ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด จากนั้นชุดจับกุมได้นำของกลางพร้อมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย นำส่งพนักงานสอบสวนในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับ น.ส.จันทิมา หรือเล็ก ผู้ต้องหารายที่ 3 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบธนบัตรในกระเป๋าของผู้ถูกจับ โดยผู้ถูกจับได้ตรวจนับด้วยตนเองพร้อมกับส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเก็บรักษาไว้ เพื่อส่งมอบคืนให้กับญาติ คือลูกสาวแท้ ๆ ได้เดินทางมารับไปเมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ โดยลูกสาวของ น.ส.จันทิมาได้เดินทางมาที่อำเภอเพื่อตรวจนับและรับคืนเงินธนบัตร จำนวน 13,980 บาท กลับไปเป็นที่เรียบร้อยด้วย

———————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"