X

สุดสยอง!! จยย.ชนกระบะกลางยูเทิร์นล้มกระเด็น ถูก 18 ล้อทับหัวสมองกระจายเกลื่อนถนน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุสยอง รถจักรยานยนต์ชนรถกระบะกลางจุดกลับรถ ล้มกระเด็นถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ทับหัวสมองกระจายเกลื่อนถนนดับอนาถ บนถนนสายสุวรรณศร ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เสถียร วงศ์อุดมธรรม สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เขาสิงโต อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถกระบะและถูกรถบรรทุกทับจนเสียชีวิต ที่บริเวณจุดกลับรถด้านหน้าปั๊มพีที ถนนสาย 33 สุวรรณศร ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว มุ่งหน้า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดบ้านแก้ง และพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ตงน-709 ปราจีนบุรี ล้มคว่ำกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนจมกองเลือด ที่บริเวณศีรษะถูกล้อรถทับจนสมองกระจายเกลื่อนถนน ห่างออกไปพบรถกระบะถูกชนด้านข้าง มีรถบรรทุก 18 ล้อ ทะเบียน 85-7877 สระบุรี จอดห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายอารี ทองแก้ว อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.5 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกำลังขับออกมาจะยูเทิร์นที่จุดกลับรถ น่าจะมองไม่เห็นรถกระบะด้านหน้า จึงชนด้านข้างรถกระบะอย่างจัง แล้วรถจักรยานยนต์ได้ลื่นล้มเข้ามาในถนนสายหลัก จึงถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เหยียบที่บริเวณศีรษะอย่างจัง จนหัวเละ มันสมองกระจายเต็มพื้นถนนเป็นที่สยดสยอง

อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย บอกว่า นายอารีย์ ผู้ตาย กำลังจะเดินทางกลับบ้าน โดยก่อนกลับบ้านได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งได้เลี้ยวรถโดยไม่ทันเห็นรถที่อยู่ด้านหน้าหรือมีอะไรบังตาบางอย่าง ทำให้รถพุ่งชนรถกระบะอย่างแรงและถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ทับซ้ำจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ได้ยืนรอมอบตัวกับพนักงานสอบสวนอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมกับรถบรรทุกกระบะด้วย

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"