X

จับได้ทุกวัน!! เปิดภาพนาทีรวบผู้ค้ายา ดันเมืองสระแก้วขึ้นแท่นเมืองยาเสพติด

สระแก้ว – เปิดนาทีเข้าจับกุมยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ขณะเข้ากวาดล้างยาเสพติดในเขตเทศบาลเมือง โดยสามารถจับได้ทุกวัน ได้ผู้ค้าและผู้เสพ จำนวน 3 ราย

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ร่วมกันสนธิกำลังภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ร่วมกันดำเนินการกวาดล้าง ปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว สามารถจับกุมผู้กระทำความผิด รวมจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางสาวกาญจนา คุณสวัสดิ์ หรือ น้อย อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 ถุง รวม 20 เม็ด ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพการจู่โจมเข้าจับกุมตัว นายอธิศ หนองหงอก หรือ เพส อายุ 25 ปี ที่บริเวณหมู่บ้านปางสีดา3 ซอย 2 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 0.75 กรัมและน้ำหนัก 4.71 กรัม ซุกซ่อนไว้ในหมวกกันน๊อค ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ 500 ซีซี สีดำจำนวน 1 คัน ถูกแจ้งกล่าวหาความผิด เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายด้วย

ทางด้าน ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ซึ่งเป็นผู้เสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดแบบสมัครใจ พร้อมทั้งนำของกลางพร้อมผู้ต้องหา 2 รายที่เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว พื้นที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว ตลอดช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว สามารถจับกุมยาเสพติดได้เกือบทุกวัน จนชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าเป็นเมืองยาเสพติด จับเท่าไหร่ก็ไม่หมด

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"